เปิดชีวิตของ ขวัญฤดี กลมกล่อม วัย 48 ปี

บันเทิง

ถือว่าเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่ที่โลดแล่นอยู่ในวงการมานานมาก แถมในอดีตยังเป็นนางเอกสาวสวยสุดฮอตในยุคนั้นอีกด้วย สำหรับ ขวัญฤดี กลมกล่อม ปัจจุบันอายุ 48 ปีแล้ว ตอนนี้เธอได้แต่งงานไปกับนักแสดงชื่อดังอย่าง ปู อนุวัฒน์ นิวาตวงค์ มีลูกสาวด้วยกัน 1 คนชื่อว่า หยดน้ำ นัดดาภรณ์ นิวาตวงศ์

ซึ่ง ขวัญฤดี เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 10 ปี โดยเล่นละครแรกเรื่อง ตุ๊กตา ทางช่อง 3 ซึ่งเป็นบทละครที่ดัดแปลงจากนิตยสารการ์ตูนตุ๊กตา โดยรับบทเป็น หนูไก่  และสร้างชื่อเสียงในบท ดาวเรือง นางเอกตอนเด็ก ในละครเรื่องสายโลหิต

ต่อมาได้รับบทนางเอกเรื่องแรก ในละครเรื่อง รัตนาวดี   รับบท หม่อมเจ้ารัตนาวดี จากนั้นก็มีผลงานออกมาให้ติดตามเรื่อยๆอย่าง หนึ่งในทรวง , แม่จอมยุ่ง , ฟ้าเพียงดิน , ดารายัณ  และภาพยนตร์ รักคืนเรือน , เศรษฐีใหม่ ,ฯลฯ

ก่อนหน้านี้ ขวัญฤดี ก็ได้มีโอกาสไปร่วมนั่งพูดคุยผ่านรายการ คุยแซ่บโชว์ เล่าเรื่องราวในอดีต ถ้าย้อนกลับไปเมื่อ 38 ปีที่แล้ว เล่นเรื่องแรกคือเรื่อง ตุ๊กตา แต่ไม่ใช่อย่างที่คิดนะ

เป็นตุ๊กตาที่มาจากหนังสือการ์ตูนเป็นละครครอบครัว ผมตอบรับเรื่องแรกดีมาก แฟนคลับเยอะมาก เพราะเป็นละครตอนเย็น เป็นละครครอบครัว สมัยก่อนเขาเขียนจดหมายส่งมา

พอละครออกไปได้สักระยะนึงจดหมายที่บ้านเยอะมาก เป็นนางเอกยิ่งเล่นยิ่งปังทุกเรื่องช่วงนั้นกำลังพุ่งๆเลยแล้วอยู่ดีๆหยุดเล่นละครไปเลยเพราะเจอเนื้อคู่

คือก่อนหน้าที่จะแต่งงานได้เป็นนางเอกอยู่เรื่อยๆจนเรื่องล่าสุด ดารายัณ ได้มาเจอกับสามีหลายคนก็ช็อกอยู่ๆดีๆประกาศแต่งงาน ที่ช็อกไม่ใช่ประกาศแต่งงานนะ

ที่ช็อกเพราะว่าได้ขึ้นหน้า 1 ขวัญฤดี ท้องแล้วจ้า ในสมัยก่อนคนยังไม่ยอมรับเท่านี้คิดว่าในเมื่อคนเรารักกัน ลูกของพ่อก็คือคนนี้ที่เราคิดจะเอาเป็นสามีในอนาคต

ก็ไม่ได้เสียหายอะไรเราไม่ใช่ท้องกับใครก็ไม่รู้ จะแต่งงานแล้วข่าวหลุดเป็นเพราะตอนนั้นแพ้ท้องหนักมากทำรายการอยู่ก็ต้องหยุด

ขอบคุณข้อมูล : คุยแซ่บโชว์