เปิดชีวิตของ นีโน่ เมทนี ดาราดัง

บันเทิง

ถือเป็นอีกหนึ่งดาราชื่อดังที่โลดแล่นอยู่ในวงการมานานมาก สำหรับ นีโน่ เมทนี บุรณศิริ วัย 55 ปี ตอนนี้เขาเป็นทั้งนักร้อง นักแสดง พิธีกร นักธุรกิจ และผู้จัดละคร ก็คือว่าปังไม่แพ้สมัยหนุ่มๆเลยทีเดียว

ปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอยู่ตลอด แถมยังเป็นหนุ่มโสดในวัยใกล้ขึ้นเลขหกที่ยังดูดีและหล่อสุดๆที่เขาบอกว่ายิ่งแก่ยิ่งหล่อก็น่าจะจริง ทำสาวๆหลงเสน่ห์กันหนักมาก

ซึ่ง นีโน่ เข้าสู่วงการบันเทิงโดยการถ่ายแบบลงโฆษณาสินค้าต่างๆ ต่อมาได้แสดงละครและภาพยนตร์ โดยเป็นพระเอกภาพยนตร์เรื่องแรกและเรื่องเดียวคือ ขอลูกแก้วเป็นพระเอก คู่กับ สุนิสา สุขบุญสังข์ จากนั้นก็มีผลงานมากมายหลายเรื่อง

ด้านการเป็นนักร้อง มีผลงานเพลงกับค่ายคีตา เรคคอร์ดส ในชื่ออัลบั้มว่า ขอเป็นพระเอก ในอัลบั้มนี้มีเพลงดังคือ คนขี้เหงา, ผมรักคุณ และ เรามาจากไหน ซึ่งออกวางแผงในปี พ.ศ. 2534

และในปีต่อมาคือ พ.ศ. 2535 ได้ออกอัลบั้มอีกหนึ่งชุดคือ นีโน่ คัมแบ๊ก ด้านชีวิตส่วนตัว นีโน่ หมั้นกับ จอย ศรฤทัย อัครอิทธินันท์ เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2550

จดทะเบียนสมรสเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน และฉลองมงคลสมรสเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายนปีเดียวกันโดยเขาทั้งสองคนตั้งใจว่าจะไม่มีลูกด้วยกัน แต่ภายหลังทั้งสองจดทะเบียนหย่ากันเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

หากจะเล่าย้อนกลับไปเมื่อครั้งอดีต นีโน่ ได้เจอกับ จอย ที่ร้านอาหารจึงทำให้อีกฝ่ายตกหลุมรักอีกฝ่ายอย่างจังเลยคะก่อนที่ทั้งสองคนจะตกลงคบหาดูใจกัน

และแต่งงานกันในที่สุดโดยระยะเวลากว่า 8 ปี โดยค่าสินสอดของเขาคือเงินสดกว่า 1 ล้านบาท ที่ดินในจังหวัดเพชรบูรณ์ ทองคำหนัก 20 บาท แหวนหมั้น 2.5 กะรัต และทรัพย์สินอีกมากมาย

ก่อนจะยุติความสัมพันธ์กันไปท่ามกลางความเสียดายของหลายๆคนสาเหตุเพราะทัศนคติไม่ตรงกันรวมถึงหลังจากที่ทั้งสองคนได้เลิกรากันค่าสินสอดทุกอย่างก็ตกเป็นของฝ่ายหญิงทันที

ขอบคุณข้อมูล : ninomaethanee