เปิดชีวิต บ๊อบ ณัฐธีร์ พิธีกรดัง คุณพ่อลูก 4

บันเทิง

ทั้งหล่อทั้งเก่งแถมยังเป็นคุณพ่อลูก 4 ที่มีความสามารถมากๆเลยทีเดียว สำหรับ บ๊อบ ณัฐธีร์ โกศลพิศิษฐ์ พิธีกรชื่อดัง วัย 42 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้ บ๊อบ ได้ควงภรรยาสาวสวนอกวงการ เฮี้ยง ณัฐสินี เปิดใจถึงเรื่องราวสุดปวดใจหัวอกคนเป็นพ่อเป็นแม่มากเลยทีเดียว

นาทีที่ต้องสูญเสียลูกแฝดคนที่ 3 ?

บ๊อบ : คือตนแรกที่เราทำอีกซี่ ก็ใส่ไข่ไป 2 ฟองเพราะเราคาดหวังว่าลูกเราจะเกิดปีมังกร ปรากฏว่า 2 ฟองแตกออกเป็นปฝดแท้อย่างละคู่

ตอนที่เราเสียคนที่ 3 เป็นอย่างไร ?

บ๊อบ : มันเป็นช่วงเวลาที่ยากที่สุดในชีวิตเพราะเด็ก 2 คนนี้ ก็ยังไม่รู้ว่าจะรอดหรือไม่รอดเขาจำเป็นจะต้องได้นมจากแม่เท่านั้น

ทำใจนานไหม ?

เฮี้ยง : 2 ปีแรกยังพูดถึงไม่ได้ พูดถึงแล้วเราจะร้องไห้เลยที่เราไม่เคยออกมาเล่าเรื่องนี้เพราะมันเป็นเรื่องที่สะเทือนใจเรามาตลอด ทุกวันนี้โอเคแล้ว

แล้วคุณพ่อเหมือนแม่ไหม ?

บ๊อบ : คือผมอาจจะแตกต่างนิดหน่อย คือความเสียใจผมอาจจะไม่มากเพราะเรารู้สึกว่าถ้าเราจมไปกับความรู้สึกนั้นแล้วใครจะเป็นคนที่ทำให้ทุกคนเดินไปข้างหน้าได้ ผมจึงต้องเป็นผู้นำที่จะทำให้ทุกคนมองไปข้างหน้า

ตอนผมเห็น 2 คนนี้ในตู้อบ หนึ่งโมเมนต์คือคนหนึ่งได้จากไปแล้ว ซึ่งผมก็อยู่กับเขาจนวินาทีสุดท้าย ก็สวดมนต์เพื่อให้เขาไปในภูมิที่ดี ส่วนสองคนนี้ยังใส่เครื่องช่วย คือคนหนึ่งอยู่ 3 เดือน อีกคนหนึ่งอยู่ 5 เดือน

เห็นลูกในตู้อบแอบหวั่นไหมว่าเขาจะไม่รอด ?

เฮี้ยง : คือเฮี้ยงเจอสภาวะนี้ทุกวัน จะเฮี้ยงเข้าใจคำของหมอ มันไม่ได้แปลว่าดี คำๆนี้มันทำให้หัวใจเราลุ้นทุกวัน ว่าเราจะมีวันพรุ่งนี้สำหรับเขาไหม คือคุณหมอจะต้องจดอาการเป็นชั่วโมง ถ้าดีหมอจะพูดว่าวันนี้ดีมากนะครับคุณแม่

ค่าใช้จ่ายตอนที่ลูกอยู่รพ.หลายเดือน เสียเงินเท่าไหร่ ?

บ๊อบ : ก็ประมาณ 5-6 ล้านครับ ถามว่าเสียดายเงินไหมเสียดาย แต่พอลูกรอดออกมาเราก็ยอม

ซึ่งปัจจุบันนี้ลูกๆของ บ๊อบ เฮี้ยง ตอนนี้โตกันหมดแล้วแข็งแรงดีกันทุกคนเลยทีเดียวทั้งคุณพ่อคุณแม่ก็ต่างแฮปปี้กับชีวิตในปัจจุบันมากเพราะเรื่องในอดีตก็ต้องปล่อยให้มันผ่านไป