เปิดชีวิตของ ปิงปอง สะแกวัลย์ วัย 47 ปี หลังหายจากวงการไปนานกว่า 10 ปี

บันเทิง

ต้องบอกเลยในอดีตสาวคนนี้เธอสวยและฮอตมากจริงๆ สำหรับอดีตนักแสดงชื่อดัง ปิงปอง สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ ปัจจุบันเธออายุ 47 ปี ห่างหายจากวงการบันเทิงไปนานเลยทีเดียว

เธอเข้าสู่วงการในขณะเรียนเลขานุการในปี พ.ศ. 2532 โดยเข้าเทสต์โฆษณาก่อน ผลงานที่ออกมาในช่วงแรกได้แก่ โอเล่ เลมอน ต่อด้วย แคร์รีน, เนสเล่ย์ ทรีโอ, ฟิล์มสีอักฟ่า ฯลฯ

เธอเริ่มเป็นที่รู้จักในโฆษณา ฟิล์มสีอักฟ่า กับสโลแกน รูปนี้…ต้องขยาย !! ทำให้มีหลายคนในวงการบันเทิงสนใจในตัวเธอ อาทิ เจี๊ยบ ปวีณา ชารีฟสกุล

ได้แนะนำเธอให้รู้จัก นฤมล นิลวรรณ ผู้ชักนำเธอให้แสดงละครเรื่องแรกที่สร้างโดยค่ายสีบุญเรือง ชื่อ 1 2 3 ชู๊ต ออกอากาศทางช่อง 9, ต่อมาทางแกรมมี่ได้ติดต่อเธอให้ร่วมแสดงมิวสิควีดีโอเป็นภาพยนตร์สั้นของวงนูโว ชุด สุดๆ ไปเลย

ซึ่งในเรื่องนั้นเธอได้คู่กับก้อง สหรัถ สังคปรีชา และคุณคิง สมจริง ศรีสุภาพ ได้ติดต่อเธอให้มารับบทนำในภาพยนตร์เรื่อง กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้ ซึ่งออกฉายในปี พ.ศ. 2534

ร่วมกับดาราวัยรุ่นชื่อดังในสมัยนั้น มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์, แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง, โมทย์ ปราโมทย์ แสงศร และ เอ วิทิต แลต ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำให้เธอมีชื่อเสียงจนทำให้มีผลงานอื่นๆ

ตามมามากมายไม่ว่าจะเป็นงานถ่ายแบบในนิตยสารวัยรุ่นและแฟชั่นต่างๆ อีกทั้งยังมีผลงานภาพยนตร์ ละคร รวมทั้งพิธีกรต่างๆ ในตอนนั้นเธอโด่งดังมากจริงๆค่าทุกคน

ซึ่งเธอเองได้หันหลังให้กับวงการไปนานมากๆเพราะเจ้าตัวประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์และชีวิตพลิกผันหลายอย่างจนทำให้ชื่อของเธอหายไปจากตำแหน่งนักแสดงชื่อดัง

ที่เคยดังมากในยุค 90 เพื่อไปรักษาตัวนานกว่า 10 ปีเลยทีเดียวค่างานนี้แฟนๆคงคิดถึงผลงานของเธอมากแน่นอนก็ไม่รู้ว่าจะได้มีโอกาสเห็นผลงานของเธออีกหรือเปล่าต้องรอติดตาม