เปิดชีวิตของ พลพล พลกองเส็ง นักร้องชื่อดัง วัย 49 ปี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักร้องชื่อดังที่มีผลงานเพลงฮิตติดหูมากมายเลยทีเดียว สำหรับ พลพล พลกองเส็ง ปัจจุบันเขาอายุ 49 ปีแล้วโลดแล่นอยู่ในวงการมานานถึงแม้ปัจจุบันแฟนๆจะไม่ค่อยได้เห็นผลงานเพลงของเขาแต่ก็มีให้ได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆเลยทีเดียว

พลพล เข้าสู่วงการด้วยการเล่นดนตรีตามผับและร้านอาหารต่าง ๆ ร้องเพลงโฆษณา เป็น 1 ใน 10 ศิลปินอัลบั้ม Intro 2000 เป็นนักร้องรับเชิญให้วง Noir ในเพลง เข็ด (Intro 2000) เป็นหนึ่งในนักร้อง อัลบั้มพิเศษ พี่น้อง ร้องเพลง อัสนี-วสันต์ 2

ชีวิตครอบครัว แต่งงานกับ หน่อย  รษา พลกองเส็ง มีลูกชาย 1 คน คือ น้องธันวา แต่ใครจะไปรู้ว่าเส้นทางในวงการของ พลพล ที่กว่าจะเป็นนักร้องชื่อดังไม่ใช่เรื่องง่ายๆ

เพราะเขาต้องผ่านบททดสอบในชีวิตจนเคยคิดทำในสิ่งที่ผิดมาแล้ว เคยเป็นทหารยศนายสิบมาก่อน พลพล เผยว่า สมัยก่อนฐานะครอบครัวของตนเองยากจนมาก

กินแต่อาหารที่ถูกๆวนซ้ำซึ่งทุกวันต้องต้มบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบบอืดๆกินกับข้าวสวยทั้งครอบครัวทำให้ตนตัดสินใจเดินทางเข้ากรุงเทพ ทั้งที่มีเงินติดตัวเพียง 700 บาท

เพื่อมาสอบนายสิบแต่พอทำงานไปช่วงหนึ่งเงินกลับไม่พอใช้ เพราะต้องส่งเงินไปให้ครอบครัวใช้หนี้จึงทำให้เกิดอารมณ์ชั่ววูบจนอยากจบชีวิตตนเองไปเลย

หรือไม่ก็ปล้นธนาคารเพื่อหนีจากความยากจนแต่โชคดีที่มีครอบครัวคอยให้กำลังใจและเตือนมาโดยตลอด ส่วนเรื่องเส้นทางงานเพลงในวงการบันเทิงนั้นตนโชคดี

ที่มีผู้ใหญ่ชักชวนให้มาเป็นนักร้องฝึกหัด ยอมรับช่วงแรกรู้สึกเครียดมากเพราะเสียงดันไปซ้ำกับนักร้องคนอื่นๆในค่ายและรู้สึกตัวเองไม่หล่อแต่พยายามให้กำลังใจตัวเองมากๆ

ยืนยันไม่คิดจะลาออกจากวงการเพราะรักงานร้องเพลงมาก ปัจจุบันวางแผนใหม่ใช้ชีวิตอย่างรอบคอบจับไมค์ร้องเพลงในไลฟ์และขายของออนไลน์หาเลี้ยงชีพ

ขอบคุณข้อมูล : palaphol_pholkongseng