เปิดชีวิตของ มุ้ย ธีรศิลป์ นักฟุตบอลทีมชาติไทย

โซเชียล

ถือว่าเป็นขวัญใจของคนไทยทั่วทั้งประเทศอีกหนึ่งคน สำหรับ มุ้ย ธีรศิลป์ แดงดา นักฟุตบอลทีมชาติไทย วัย 33 ปี ต้องบอกเลยว่าฝีเท้าของเขาไม่ธรรมดาเลยทีเดียวคะทุกคนก่อนหน้านี้สร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆได้เป็นอย่างมาก

ซึ่งปัจจุบันเขาเล่นให้กับบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในไทยลีก ก่อนหน้านี้ ธีรศิลป์ เคยลงเตะให้กับซานเฟรซ ฮิโรชิมะ และ ชิมิซุ เอส-พัลส์ ในเจลีกของประเทศญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังเคยลงเล่นกับอูเด อัลเมริอา ในลาลิกาของสเปน

เก่งมากความสามารถไม่แปลกใจเลยจริงๆที่เจ้าตัวกลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆคนมากมายขนาดนี้ หากย้อนกลับไป ธีรศิลป์ เริ่มเล่นฟุตบอลกับสโมสรฟุตบอลโรงเรียนจ่าอากาศ

ใน ไทยลีกดิวิชั่น 1 ฤดูกาล 2547/48 ในวัยแค่ 17 ปี ซึ่งเขาไม่ค่อยมีโอกาสลงเล่นมากนัก แต่ก็สามารถทำประตูได้ 3 ประตูจากการลงเล่นแค่ 6 นัด

ซึ่งในขณะนั้นยังเล่นในตำแหน่ง กองกลางตัวรุก ปี พ.ศ. 2549 ธีรศิลป์ ย้ายไปเล่นให้กับราชประชา เอฟซี ในฟุตบอลถ้วยพระราชทานประเภท ข และตกรอบแบ่งกลุ่ม

โดย ธีรศิลป์ ได้ลงเล่นในตำแหน่งกองหน้ามากขึ้น และสามารถทำประตูได้ถึง 9 ประตู จากการลงเล่น 18 นัด รวมทั้งจ่ายให้เพื่อนทำประตูถึง 5 ครั้ง ฤดูกาล 2550

ธีรศิลป์ ถูกยืมตัวมาเล่นให้กับโรงเรียนจ่าอากาศอีกครั้งในช่วงครึ่งฤดูกาลแรก จากนั้นเขาก็มีผลงานที่สร้างความประทับใจให้กับแฟนบอลอยู่ตลอด

ชีวิตส่วนตัวตอนนี้ได้แต่งงานไปกับภรรยาสาวที่ชื่อว่า บีบี ปัจจุบันทั้งคู่มีทานายด้วยกัน 2 คนกำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆฉายแววเดินตามรอยคุณพ่อ

แต่บอกเลยว่าภรรยาของ ธีรศิลป์ ความสวยไม่ธรรมดาเลยทีเดียวคะสวยระดับนางเอกเลยก็ว่าได้นะเนี่ยทำเอาหนุ่มๆหลายคนอิจฉาที่มีภรรยาสวยมากขนาดนี้

ขอบคุณข้อมูล : teerasil10