เปิดชีวิตของ แองจี้ นางเอกดังยุค 90

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าหายหน้าหายตาไปนานมาก สำหรับ แองจี้ แองจิน่า แกรนท์ อดีตนางเอกชื่อดังยุค 90 ปัจจุบันอายุ 41 ปีแล้วยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนไปเลยแม้ว่ากาลเวลาจะเปลี่ยนไปนานแค่ไหนก็ตามไม่สามารถทำอะไรความสาวความสวยของเธอได้

บอกเลยว่าในอดีตเธอฮอตมาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่หมายตากันเพียบคงเป็นเพราะด้วยรูปร่างหน้าตาที่เป็นเอกลักษณ์ออกแนวสาวฝรั่งในยุคนั้นไม่ค่อยมีนางเอกแนวนี้สักเท่าไหร่ส่วนใหญ่จะออกแนวสาวไทยมากๆ

หากย้อนกลับไป แองจี้ เกิดที่ประเทศไทยเมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2523 เป็นนักร้อง นักแสดง เข้าสู่วงการด้วยการถ่ายแบบนิตยสารวัยรุ่นชื่อดังในอดีต เช่น THE BOY, สุดสัปดาห์, GLRT และเป็นพิธีกรรายการ ทีนทอล์ค

ด้านการศึกษาสำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษา โรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี ปัจจุบันสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี Queensland University of Technology (ประเทศออสเตรีย) สาขา Music Technology

แล้วก็ค่อยเปลี่ยนไปเรียนซาวน์ดีไซน์สายละครเวทีที่ Victonan College of the Arts แองจี้ ได้มีโอกาสเป็นศิลปิน นักร้องอยู่ที่ค่าย แกรมมี่ โดยออกอัลบั้มเฉพาะกิจร่วม

กับพิธีกรรายการทีนทอล์ค ชื่ออัลบั้มว่า Teen Track 2T เพลงเดี่ยวที่ได้ร้องคือเพลง ฝันนิรันดร และเพลง ปล่อย ปล่อย อัลบั้มนี้ถูกวางแผงเมื่อปี 2542

หลังจากนั้น แองจี้ก็มีผลงานภาพยนตร์เรื่อง ปอบ หวีด สยอง รับบทเป็น ฟ้า ซึ่งถือว่าผลงานชิ้นนี้ให้เธอเป็นที่รู้จักอย่างมาก จากนั้นเธอก็ได้หายไปจากวงการบันเทิง

เพราะเธอไปเรียนต่อที่ต่างประเทศและหลังจากนั้นเธอก็ย้ายไปอยู่ประเทศออสเตรเลียตอนนี้ได้แต่งงานใช้ชีวิตคู่กับสามี มีทายาทด้วยกัน 2 คนแล้ว

ทุกวันนี้ชีวิตดี๊ดีแฮปปี้สุดๆเลยทีเดียวมีครอบครัวที่น่ารัก ก็ไม่รู้ว่าในอนาคตแฟนๆจะได้เห็นผลงานของ แองจี้ อีกสักครั้งไหมเพราะคิดถึงมากๆเลย

ขอบคุณข้อมูล : angiegrant