เปิดชีวิตนอกจอ เกตุ ธัญญา นักแสดงสาว ที่ชอบรับบทคนใช้

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงรู้จักและคุ้นหน้าคุ้นตาเจ้าตัวเป็นอย่างดี เพราะว่าเธอนั้นมีหน้าตามราเป็นเอกลักษณ์ แถมบทบาทที่เธอได้รับนั้น ก็ยังเป็นที่จดจำอีกด้วย สำหรับนักแสดงมากความสามารถอย่าง เกตุ ธัญญา รัตนมาลากุล

โดยเจ้าตัวมีผลงานการแสดงมากมายเลยทีเดียวทั้งภาพยนตร์ เรื่อง หอแต๋วแตกแหวกชิมิ, สมอลรูกูแนว, เหลือแหล่, แกงค์ตบผี, เการักที่เกาหลี ซอร์รี ซารังเฮโย, รักสุดท้ายป้ายหน้า

และ กรรไกร ไข่ ผ้าไหม ส่วนผลงานละคร ได้แก่ ก้นครัวตัวแสบ, ตะวันทอแสง, ขบวนการพ่อไก่แจ้, มหัศจรรยพันธุ์ซ่า, ผัวชั่วคราว และ เสื้อสี่ฝุ่น นอกจากแสดงละครและภาพยนตร์แล้ว

เกตุยังได้มีโอกาสแสดงละครเวทีของมหาวิทยาลัยอีกด้วย เช่น ละครเวทีเรื่อง “เทพนิยำ คนอลหม่าน นิทานอลเวง”, ละครเวทีเรื่อง “โก๋หลังวัง”, ละครเวทีเรื่อง “แสงศรัทธาเหนือลำน้ำเจ้าพระยา”

และอีกมากมายค่ะ โดยส่วนใหญ่แล้วเจ้าตัวมักจะได้รับบทเป็นตัวเสริม หรือสาวใช้ แต่ก็ไม่ใช่แค่เดินผ่านกล่องเท่านั้น เจ้าตัวมักจะได้รับที่เป็นจุดสนใจของเรื่องอยู่เสมอ

และถ้าหากใครติดตามชีวิตของเกตุอยู่บ้าง ก็จะรู้เลยว่าเจ้าตัวไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะชีวิตจริงของเจ้าตัวนั้น แตกต่างจากในละครอย่างมาก เพราะตัวจริงเจ้าตัวใช้ชีวิตหรูหรา

และมักจะไปท่องเที่ยวในต่างประเทศอยู่เป็นประจำถ้ามีโอกาส ในส่วนของการทำงาน เจ้าตัวเคยให้สัมภาศณ์ไว้ว่า เจ้าตัวมักจะโดนวิจารณ์ในเรื่องของหน้าตา แต่เจ้าตัวก็ยอมรับว่าตัวเธอนั้น

ใช้หน้าตาทำมาหากิน และก็ใช้มากกว่านางเอกบางคนซะอีก เพราะโอกาสในการทำงานในวงการบันเทิง ก็เป็นเพราะหน้าตาของเจ้าตัว แต่ก็บวกกับความที่เจ้าตัวนั้นเรียนจบการแสดงมาด้วย

ก็เลยเป็นตัวส่งเสริมการเข้าไปอีก จากผลงานที่ผ่านมา หลายๆ คนก็ชื่นชอบในฝีมือการแสดง ในตอนนี้ก็มีคนรู้จักเจ้าตัวมากขึ้น แม้จะไม่ได้โด่งดังมากมาย แต่เจ้าตัวก็พอใจอย่างมากในจุดนี้

ขอบคุณข้อมูล:gade_thanya