เปิดชีวิตปัจจุบัน ‘เอ วิทิต’ อดีตดาวร้ายที่โด่งดังในยุค 90

บันเทิง

โลดแล่นอยู่ในวงการมานาน สำหรับ เอ วิทิต แลต อดีตดาวร้ายที่โด่งดังในยุค 90 ปัจจุบันเจ้าตัวอายุ 52 ปีแล้วเคยมีผลงานในวงการบันเทิงมากมายเลยทีเดียวบอกเลยว่าในยุคนั้นเขาฮอตสุดๆด้วยรูปร่างหน้าตาที่ดูหล่อและมีเสน่ห์จึงทำให้มีแฟนคลับสาวๆตามกรี๊ดเพียบ ฮอตจริงอะไรจริงแม้ว่าจะเป็นดาวร้ายไม่ใช่พระเอก

เอ เข้าสู่วงการในปี พ.ศ. 2531 เริ่มจากการถ่ายแบบ และงานโฆษณาหลายชิ้น จนเป็นที่รู้จักในโฆษณา เป๊ปซี่ ซึ่งเขาแสดงกับสินจัย เปล่งพานิช ต่อมา คิง สมจริง ศรีสุภาพ ได้ชักนำเข้าสู่วงการภาพยนตร์

โดยมีผลงานเรื่องแรก ชื่อ กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้ เขาได้แสดงร่วมกับดาราวัยรุ่นชื่อดังในยุคนั้นอย่าง มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์, แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง, โมทย์ ปราโมทย์ แสงศร, ปิงปอง สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ และ หมอก ณัฐสิมา คุปตะวาทิน

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้สร้างชื่อเสียงให้กับเขาซึ่งรับบทเป็นเด็กหนุ่มยากจนที่รักการเล่นบาสเกตบอลแต่ต้องออกจากโรงเรียนเพื่อช่วยเหลือครอบครัว จากนั้นจึงมีผลงานออกมามากมาย

ไม่ว่าจะเป็นงานถ่ายแบบ ภาพยนตร์ รวมทั้งมิวสิควีดีโอ แล้วหันมาเล่นละครเรื่องแรกโดยรับบทเป็นพระเอกคู่กับ นัท มีเรีย ในละครเรื่อง แชะ แชะ แชะ ต่อมาจึงได้รับบทน้องชายพระเอกในเรื่อง เคหาสน์ดาว

และแจ้งเกิดจากบทร้ายในเรื่อง ล่า ของค่ายเอ็กแซ็กท์ จนเป็นที่โดดเด่นในบทร้ายจนถึงปัจจุบัน ควบคู่กับการเป็นนักกีฬาบาสเกตบอลและฟุตบอลของสตาร์ทีม และงานจัดการแข่งขันกอล์ฟ

ด้านชีวิตส่วนตัวของ เอ ได้แต่งงานไปกับภรรยาสาวสวยที่ชื่อว่า เปิ้ล ศิริพร มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน น้องแนซลี่ เริ่มโตเป็นสาวแล้วน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆฉายแววหน้าตาเหมือนคุณพ่อคุณแม่

โดยก่อนหน้านี้ เอ ได้เผยว่าพอหลังมีลูกผมว่ามันเป็นความรู้สึกที่แปลกดีนะไม่เคยรู้สึกมาก่อนผมว่าทุกคนแหละที่เป็นเพราะประคบประหงมเขามาตั้งแต่ในท้องเกือบ 10 เดือน

คนที่เราไม่เคยเจอหน้าแต่แม่ของนี่ปล่อยโฮเลยหลังได้เห็นหน้า กลายเป็นคุณพ่อที่แสนดีดูแลลูกสาวเป็นอย่างดีแบบว่ายุงไม่ให้ไต่ไรไม่ให้ตอมเลยทีเดียว