เปิดชีวิตรัก หม่ำ-มด ที่หลายคนไม่คอยรู้มาก่อน

บันเทิง

กว่าจะมีทุกวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลยและถือเป็นตลกชื่อดังที่มากความสามารถ สำหรับ หม่ำ จ๊กมก เขาโลดแล่นอยู่ในวงการมานานมากมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามมากมายไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์ พิธีกร ฯลฯ เก่งมากจริงๆ

แถมเจ้าตัวยังชอบช่วยเหลือคนที่ได้รับความเดือดร้อนอีกด้วย ชีวิตส่วนเขาได้แต่งงานกับ มด เอ็นดู วงษ์คำเหลา หลังใช้ชีวิตคู่มา 37 ปี มีลูก 2 คน เป็นหญิง 1 คนชื่อ เอ็ม บุษราคัม และชาย 1 คน ชื่อ มิกซ์ เพทาย

โดยก่อนหน้านี้ เอ็ม ลูกสาว หม่ำ มด ได้ออกมาเผยคลิป Q&A พ่อหม่ำ-แม่มด พ่อเคยนอกใจแม่ไหม โดยมีอยู่ช่วงหนึ่งที่ถูกถามว่า เทียบคู่ตัวเองเป็นคู่กัดคู่เวรคู่กรรมคู่บุญบารมีคู่สร้างคู่สมคิดว่าตัวเองคือคู่ของอะไร

หม่ำ ตอบว่า ทุกคู่ เรื่องการเป็นคู่กัด บางทีเราก็อยากเห็นรอยยิ้ม เครียดจากทำงานเขาก็ไม่รู้ เราไม่มาเครียดที่บ้าน เราเครียดคนเดียว มางอนพ่อไม่ใช่เรื่องบางที

ด้าน มด พูดต่อว่า ทะเลาะไม่ใช่เรื่อง บางทีเราก็อยากอยู่กับผัว 7 วัน ทำงาน 5 วัน ขอ 2 วันได้ไหม หรือทำงาน 6 วัน ขอวันเดียวก็ได้ขอให้เจอเมียสักวัน

ทำไม่ได้ พ่อติดเพื่อนมาก แม่ไม่ติดเพื่อน หม่ำ แซวว่า แม่ไปติดคนนั้นใช่ไหม มด รีบบอกว่า เรื่องคุณอาใช่ไหม ทำเอาฮาลั่น หม่ำ พยายามเปลี่ยนเรื่องไม่ให้พูดเรื่องคุณอา

มด บอกว่าต้องยอมรับตอนไปอัดรายการก็มีแต่เขานะเข้ามา เอ็ม เลยถามว่าแล้วเรื่องคุณอาที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้าที่แม่อำพ่อทำพ่อหึงมาก งานนี้ หม่ำ ถึงกับออกอาการหนักมาก

เมียจะเล่าเรื่องคุณอา แต่หม่ำไม่ให้เมียเล่าแถมงอนด้วย เอาแล้วไงคุณอาไหนกันนะเนี่ยที่ทำให้ หม่ำ หึงภรรยาหนักมากขนาดนี้ คุณอาคนนี้เขาต้องดูแลดีมากๆเลยทีเดียว

แต่ถึงอย่างไรก็ตาม มด ก็ต้องเลือกสามีของตัวเองอยู่กินกันมาตั้งนานผ่านร้อนผ่านหนาวด้วยกันมาก็ตั้งเยอะก็ต้องอยู่ด้วยกันไปจนแก่แบบนี้แหละเนอะ