เปิดชีวิตล่าสุด ‘จีจี้ จอมขวัญ’ อดีตนางเอกดาวรุ่ง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าในอดีตเธอสาวหน้าตาน่ารักเหมือนตุ๊กตา สำหรับ จีจี้ จอมขวัญ ลีละพงศ์ประสุต อดีตนางเอกดาวรุ่งขวัญใจหนุ่มๆวัยทีน ปัจจุบันเธออายุ 27 ปี เธอห่างหายจากวงการบันเทิงไปนานหลังจากที่แต่งงานมีครอบครัวไป

ซึ่ง จีจี้ เธอเข้ารับการศึกษาระดับชั้นอนุบาลจนถึงประถมศึกษาปีที่ 2 จากโรงเรียนเซนต์ปอลคอนแวนต์ ศรีราชา, ประถมศึกษาปีที่ 3 จากโรงเรียนสาธิตอุดม พัทยา, ประถมศึกษาปีที่ 4 จนถึงมัธยมศึกษาปีที่ 6 จากโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โครงการการศึกษาพหุภาษา จังหวัดชลบุรี

และระดับอุดมศึกษาจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ คณะคอมพิวเตอร์กราฟิกและมัลติมีเดีย จีจี้ ได้เข้ามาทำงานในวงการบันเทิง ตั้งแต่วัยเด็ก ขณะที่กำลังศึกษาอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ด้วยการเดินแบบ จนถึงชั้นประถมศึกษาปีที่ 5

หลังจากนั้นหยุดพักทั้งงานแสดงละครเวทีและเดินแบบ เมื่อเข้าเรียนในระดับมัธยมศึกษา ได้กลับมาทำงานอีกครั้ง และได้ถ่ายโฆษณาตัวแรกคือ แดนซ์ โรออน ดีพลัส และ แบรนด์ ซัมเมอร์แคมป์

โดยที่บุคลากรจากไทยทีวีสีช่อง 3 เห็น จีจี้ จากงานโฆษณา เลยติดต่อเข้ามาเป็นนักแสดงในสังกัด และให้เล่นละครเรื่องแรกคือเรื่อง ผยอง คู่กับ ฐากูร การทิพย์ แสดงไว้เมื่อปลายปี พ.ศ. 2551 แต่ไม่ได้ออกอากาศ โดยในตอนนั้นมีอายุ 14 ปี

หลังจากแสดงละครเรื่อง สองผู้ยิ่งใหญ่ จบ จีจี้ ก็ไม่ได้รับงานแสดงอีก และออกจากวงการบันเทิงไปในปี พ.ศ. 2554 ไปแต่งงานกับ กีกี้ ศักดิ์ นานา นักแข่งรถชื่อดัง หลังคบหาดูใจกัน 4 ปี

สร้างความฮือฮาหนักมากเพราะเจ้าบ่าวอายุห่างจากเจ้าสาวถึง 19 ปีเลยทีเดียวปัจจุบันมีลูกด้วยกัน 2 คนแล้วกำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆเลยทีเดียว

ต้องบอกเลยว่าสามีของ จีจี้ เป็นดริฟท์คิงของเมืองไทยถือว่าเป็นผู้บุกเบิกในเรื่องของการแข่งขันดริฟท์รถในประเทศอังกฤษและยุโรปสามีของเธอนั้นมีชื่อเสียงและโด่งดังมาก

ตอนนี้เธอทำงานเบื้องหลังเป็นช่างภาพให้กับสามีที่บริษัทโปรดักชั่นเป็นผู้หญิงที่มากความสามารถจริงๆค่าทุกคน แฟนๆคงคิดถึงผลงานการแสดงกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว