เปิดชีวิตล่าสุด นก อุษณีย์ หลังจั๊กจั่น ตัดเพื่อน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับ นก อุษณีย์ โดยเจ้าตัวเป็นนักแสดงที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน ไม่ว่าจะได้รับบทบาทไหนก็สามารถตีบทแตกได้กระจุยกระจายเลยทีเดียวค่ะ

และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก โดยนกเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิง

ด้วยการได้รับรางวัลมิสป็อปปูล่าโหวต จากการประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2548 ในบทบาทการแสดงมักได้รับบทนางร้ายเป็นส่วนใหญ่

โดยจบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาที่โรงเรียนเบญจมราชูทิศ จังหวัดจันทบุรีระดับอุดมศึกษาปริญญาตรีคณะนิเทศศาสตร์ สาขาศิลปะการแสดง มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

จบปริญญาโท คณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาวิชาศิลปศึกษา มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ มศว ประสานมิตร และก่อนหน้านี้เจ้าตัวกลับมีประเด็นกับเพื่อนสาวคนสนิท

อย่าง จักจั่น อคัมย์สิริ จากเหตุการณ์ที่อดีตผู้จัดการจั๊กจั่น ได้พยายามที่จะทำลายชีวิตคู่ของเธอ และตัวเธอเองก็ไม่คิดว่าจะมีนกที่รู้เห็นเป็นใจกับทางอดีตผู้จัดการด้วย

เมื่อเรื่องราวทั้งหมดได้เปิดเผยความจริงออกมา ทำให้นกและอดีตผู้จัดการได้รับกระแสที่ไม่ดีสักเท่าไหร่ตอนนั้นไม่ว่าจะเคลื่อนไหวอะไร ก็มีแต่คนเข้าไปคอมเม้นต์ในทางลบมากมายเลย

อีกมุมก็เห็นใจเธอตัวเหมือนกัน สิ่งที่เธอได้ทำลงไปอาจเป็นเพราะหวังดีกับเพื่อน ถึงอย่างไรเรื่องราวเหล่านี้ทางสามี จั๊กจั่นได้ฟ้องศาล แต่หลังจากนั้นจนมาถึงปัจจุบัน

นกไม่ได้เคลื่อนไหวอะไรผ่านทางโซเชียลส่วนตัวของเธอเลยทำหลายคนสงสัยว่าเธอนั้นหายไป แล้วตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง คลิปล่าสุดที่ลงไว้เป็นเพียงแค่คลิปเต้น อย่างไรก็รอการกลับมาของเธอนะคะ