เปิดชีวิตล่าสุด พิม พิมพ์พรรณ

บันเทิง

สวยแซ่บสุดๆโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานาน สำหรับนักแสดงสาว พิม พิมพ์พรรณ ชลายคุปต์ วัย 43 ปี ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันก็ยังเห็นเธอมีผลงานออกมาให้ได้ติดตามอยู่ตลอดเลยส่วนใหญ่จะได้รับบาทเป็นนางร้ายสุดแซ่บ

ตีบทแตกสุดๆถือว่าฝีไม้ลายมือในการแสดงของเธอยอดเยี่ยมมาก ซึ่งเธอเป็นลูกคนโตมีพี่น้อง 2 คน การศึกษา ระดับมัธยม ร.ร.ราชวินิตมัธยม จบปริญญาตรี บริหารการเงิน มหาวิทยาลัยกรุงเทพและปริญญาโท อีคอมเมอร์ซ มหาวิทยาลัยศรีปทุม

เข้าสู่วงการจากการประกวด Miss Motor Show ปี 2543 โดยได้ตำแหน่งชนะเลิศ มีชื่อเสียงจากการแสดงภาพยนตร์เรื่อง คืนบาป พรหมพิราม

ซึ่งทำให้เธอได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม รางวัลสุพรรณหงส์ ประจำปี พ.ศ. 2546  ก่อนหน้านั้นเธอเคยแสดงภาพยนตร์เรื่อง ขุนแผน 2545 ของธนิตย์ จิตนุกูล ในปี 2552

เธอแสดงละครเรื่อง มงกุฎแสงจันทร์ รับบทจตารี และเธอยังเป็นนางแบบ เธอยังทำประโยชน์เพื่อสังคมในหลาย ๆ ด้าน เช่นเป็นอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

นอกจากการแสดงแล้วเธอยังร้องเพลงได้ดีอีกด้วย ในเรื่องของความรักเธอไม่ใช่สาวโสดแล้วสมัยเข้าวงการแรกๆคนที่เข้ามาจีบก็อยู่ในแวดวงไฮโซ

แต่ตอนนั้นเธอยังเด็กมากได้แต่ดูข่าวแบบผิวเผินเห็นว่าเหล่าไฮโซเปลี่ยนแฟนดาราหลายคนเหมือนดาราเป็นของเล่นของเขาในตอนที่เป็นเด็กเรื่องความรักไม่ได้มีโอกาสให้เลือกอะไรมาก

เพราะฉะนั้นก็มีการตัดสินใจผิดพลาดบ้าง ส่วนความรักล่าสุดก็มีความสุขดีเพราะทั้งคู่ก็อายุเยอะแล้วเลยคุยกันได้ในแบบผู้ใหญ่มีการงานแผนอนาคตไว้บ้าง

แต่ก็ยังไม่ได้คุยกันจริงจังเพราะต้องรอฝ่ายชายกลับมาที่เมืองไทยก่อนถึงจะคุยว่าอนาคตร่วมกันพร้อมไปใช้ชีวิตด้วยกันที่อเมริกาตอนนี้เธอและแฟนหนุ่มก็มีความสุขลงตัวดีทุกอย่าง

ขอบคุณข้อมูล : pymmy