เปิดชีวิตล่าสุด อ้อ ศศินา อดีตผู้ประกาศข่าวช่อง 7

บันเทิง

เชื่อว่าหลายคนต้องรู้จักและเห็นหน้าเห็นตาเธอกันมาบ้าง สำหรับ อ้อ ศศินา วิมุตตานนท์ อดีตผู้ประกาศข่าวช่อง 7 วัย 47 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้จะเห็นเธอออกมาอ่านข่าวให้แฟนๆได้ฟังกันอยู่ตลอดเลย หากกลับไป ปี 2537 ฝึกงาน สร้างสรรค์งานโฆษณาและงานบริหารงานลูกค้า ที่บริษัทโฆษณา Dentsu Young แอนด์ Rubicam

ปี 2538 – 2540 สำเร็จการศึกษาปริญญาตรีแล้ว เข้าบรรจุเป็นพนักงานของสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ในตำแหน่ง ผู้สื่อข่าวและผู้ประกาศข่าว ปี 2538 – 2560 ผู้ประกาศข่าว สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ในช่วงต่างๆ ดังนี้

ข่าวภาคค่ำ 19.45 -20.20 น. วันจันทร์ ,วันอังคาร และวันพุธ สะเก็ดข่าว 20.10 น. วันพฤหัส และวันศุกร์ รายการ สะเก็ดข่าววันหยุด ในวันหยุดนักขัตฤกษ์ แต่ว่าปัจจุบันเธอได้ลาออกจากการเป็นผู้ประกาศข่าวไปแล้ว

กลับไปใช้ชีวิตครอบครัวพ่อแม่ลูกอย่างเต็มที่ โดยที่ผ่านมานั้น อ้อ ทำงานอย่างเต็มที่เป็นที่รักและเคารพของน้องๆในช่อง 7 อ้อ ที่ยังทำงานอยู่ที่ช่อง 7 บอกเลยว่าได้รับรางวัลมากมายไม่ว่าจะเป็น

ผู้ประกาศข่าวหญิงดีเด่น จากงานประกาศผลรางวัลโทรทัศน์ทองคำครั้งที่ 14 ปี 2538 รางวัลโทรทัศน์ทองคำ ผู้บรรยายงานพระราชพิธีพระราชทานเพลิงพระศพปี 2551 และอีกมากมาย

และในวันนี้ทางเราก็จะพาทุกคนไปทำความรู้จัก อ้อ ให้มากขึ้นและอัปเดตให้รู้กันว่าชีวิตปัจจุบันของเธอเป็นอย่างไร เธอแต่งงานไปกับ สุวิทย์ วิมุตตานนท์ นักธุรกิจเจ้าของบริษัทธุรกิจขายตรงแบบหลายชั้น เวิลด์คลาสไลฟ์

เธอมีลูกชายเพียงคนเดียว นั่นคือ พอเพียง วิมุตตานนท์ ซึ่งกว่าจะมีลูกได้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลย อ้อ แต่งงานตั้งแต่อายุ 23 ปี ทีสำคัญต้องใช้ระยะเวลากว่า 7 ปีถึงจะมีลูก

โดยทางสามีได้ปรึกษาคุณหมอเรื่องการมีบุตรยากแนะนำมาหลายวิธีจนในที่สุดก็สำเร็จ โดยทางสามีของ อ้อ ได้เคยเผยว่าตนเองนั้นมีลูกตอนที่อายุมากแล้ว เมื่อเทียบกับคนอื่นๆแต่หากว่าในด้านที่ดีก็คือ

ตัวเองนั้นผ่านประสบการณ์ชีวิตทางโลกมาอย่างโชกโชนพอรู้ว่าอะไรคือความจริงของชีวิต ก่อนที่ อ้อ และ สามีจะมีลูกด้วยกันนั้น ทั้งคู่ก็เดินทางทำบุญไปทั่ว ชีวิตตอนนี้ อ้อ ลาออกจากการอ่านข่าวแล้วหันมาดูแลลูกชายและสามีอย่างเต็มตัวใช้ชีวิตสุดแฮปปี้

ขอบคุณข้อมูล : sasina_aor