ชีวิตล่าสุด เอ๋ มิรา หลังได้สิทธิ์เลี้ยงดูลูก แต่เพียงผู้เดียว

บันเทิง

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้ถือว่าเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตจับตามองเป็นอย่างมาก เมื่อ เอ๋ มิรา อดีตภรรยาของ ครูไพบูลย์ แสงเดือน ได้ต่อสู้ขอสิทธิ์เลี้ยงดูลูกชาย น้องสายแนน มาอย่างยาวนาน หลังจากที่เจ้าตัวหย่ากับอดีตสามี และให้สิทธิ์ปกครองน้องสายแนน แก่ครูไพบูลย์ แต่เพียงผู้เดียว

และเมื่อวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดเลย จึงมีคำพิพากษาชั้นต้นให้เอ๋มีสิทธิ์ปกครองลูกชาย น้องสายแนน มาอยู่ในความดูแลของตัวเองแต่เพียงผู้เดียว

โดยเอ๋ได่เผยว่ากว่าจะมีวันนี้ ตนเองต้องอดทนผ่านช่วงเวลาที่โหดร้ายที่สุดในชีวิต จนถึงขั้นเป็นโรคซึมเศร้า และมีความคิดที่อยากจะฆ่าตัวตาย แต่เพราะกำลังใจที่ดีจากทุกคน

พร้อมขอบคุณทุกคนที่ทำให้เธอสามารถก้าวข้ามวันร้ายๆ แบบนี้มาได้ พร้อมกับกล่าวต่อว่า เธอทราบว่าตัวเองชนะคดีจากทนายเก่ง ในขณะที่กำลังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

เธอรู้สึกดีใจมากจนลืมอาการป่วยไปเลย ทั้งนี้เธอยังขอบคุณทนายเก่ง อาจารย์ประจักษ์ชัย ป๋าเทพ และพี่เบิร์ด ที่คอยช่วยเหลือเธอมาโดยตลอด และที่สำคัญเธอยังขอบคุณกำลังใจจากแฟนคลับทุกคนอีกด้วย

ล่าสุด ชีวิตของสาวเอ๋เปลี่ยนไปมาก โดยได้ตัวได้ออกมาโพสต์ภาพเมื่อพาลูกชายไปช็อปปิ้ง ซื้อเสื้อผ้าจับลูกแต่งตัวใหม่ โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“หายไปหลายวันโทรศัพท์เข้าศูนย์พึ่งได้มาจ้า พาบักจ่อยซื้อของสักหน่อย ความสุขของแม่คือการได้จับลูกแต่งตัว❤️☺️ #เสื้อผ้าแม่ 199 ก็พอ😚”

นอกจากนี้สาวเอ๋ยังมีสินค้าแบรนด์ของตัวเองอีกหลายตัว ส่วนจะเป็นอะไรนั้นคงต้องไปติดตามในเฟซบุ๊ก มิรา ชลวิรัลวานิศร์ และที่ติ๊กต๊อกชื่อ mira.chonwi

เรียกได้ว่าชีวิตในตอนนี้ของเจ้าตัวแฮปปี้มากจริงๆ ค่ะ ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะมีความสุขกับการเลี้ยงลูกเป็นอย่างมาก แถมยิ่งนับวันเจ้าตัวยิ่งทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย

ขอบคุณข้อมูล:มิรา ชลวิรัลวานิศร์