เปิดชีวิต วาววา ออกสังกัดช่อง 3 เผยมรสุมชีวิตลำบากตั้งแต่เด็กๆ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้ฮอตอยู่เหมือนกัน วาววา ณิชชา โชคประจักษ์ชัด นักแสดงสาวสวยชื่อดังที่หลังจากไม่ต่อสัญญากับทางช่อง 3 ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระเธอก็มีผลงานการแสดงกับช่องอื่นอยู่หลายเรื่องเลยทีเดียว

โดยก่อนหน้านี้ วาววา ได้เผยถึงเรื่องราวในชีวิตที่ผ่านมา ไม่คิดไม่ฝันจากเด็กจนๆจะได้เข้าวงการจนถึงวันนี้ ตั้งแต่เด็กอยู่กับคุณแม่ส่วนคุณพ่อไปมีครอบครัวใหม่แต่ยังดูแลจ่ายค่าเทอมแต่การกินการอยู่คุณแม่ดูแลหมด

แม่เปิดร้านอาหารตามสั่งเล็กๆขณะแม่กำลังผัดกับข้าวเด็กช่างกลมีปัญหากันแม่เจอลูกหลง ตอนนั้นวาววาอายุ 15 ร้านอาหารมีรายได้วันต่อวัน แม่ต้องรักษาตัวตระเวนแคสงาน 4 ปี จนอายุ 19

ราเมงชามหนึ่งก็แพงมากไม่มีเงินซื้อกินมีแมวมองเขาก็ไปเจอเราที่สระว่ายน้ำแคสงาน 6 เดือนได้เงินหลักแสนจากความเชื่อว่าเราต้องทำให้ได้ตอนนั้นได้โฆษณาหลายตัว

รวมๆกันเริ่มมีเงินก็ไปซื้อสูตรน้ำเต้าหู้มาทำน้ำเต้าหู้ใส่ขวดขายตั้งแต่ตอนนั้นยังไม่มีสื่อมากมายเท่าไหร่ ไม่มีไอจี แล้วให้คุณแม่ดูแลขายมาตลอดถึงตอนนี้เราไม่รู้จะเกิดอะไรขึ้นกับเราอย่างน้อยมีธุรกิจก็ยังดี

ยอมรับตอนนั้นท้อมากวันนี้เล่าไปยิ้มไปแต่วันนั้นนั่งน้ำตาไหลเหมือนละคร เราเคยเจอวิกฤตงานหายเงินหายไม่มีครอบครัวซัพพอร์ตการเงิน ครอบครัวเดือดร้อนเป็นเรื่องใหญ่ชีวิตตอนนี้แพลนการเงินดีขึ้น

ส่วนเรื่องความรักกับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ วาววา เผยว่าเจอกันที่นิวซีแลนด์ก่อนฝ่ายชายจะย้ายมาอยู่ไทยด้วยกันกว่า 2 ปีแล้ว วาววาได้ออกจากทางสังกัดช่อง 3 แม้ความสัมพันธ์กลับมาเหมือนเดิมไม่ได้

แต่เธอก็ดิ้นรนตัวเองสร้างใหม่ด้วยตัวเองจนประสบความสำเร็จแม้ไม่ได้เป็นนางเอกอีกเลยก็ตามข่าวนี้มีผลกระทบกับตัวเธอค่อนข้างเยอะเพราะว่ามันเป็นข่าวแรกเลยที่รู้สึกว่าแรงมาก

มีคนถามเยอะมาจนกลายเป็นทุกข์ก็เลยตัดสินใจที่จะปล่อยมันผ่านไปไม่เก็บมาใส่ใจอีกเพราะจริงๆแล้วสิ่งที่ต้องการไม่ใช่ชื่อเสียงหรือความสำเร็จซึ่งข่าวนี้มันก็มีส่วนที่ดีเพราะมันช่วยให้เห็นตัวเองชัดเจนขึ้น

ขอบคุณข้อมูล : wawwa_nc