เปิดชีวิต สารัช อยู่เย็น นักฟุตบอลทีมชาติ

โซเชียล

บอกเลยว่าทั้งหล่อทั้งเก่ง สำหรับ ตังค์ สารัช อยู่เย็น วัย 29 ปี เป็นนักฟุตบอลทีมชาติไทยและยังเป็นนักเตะให้กับทีม เมืองทอง ยูไนเด็ด อีกด้วย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศจนกลายมาเป็นขวัญใจชาวไทย

สารัช เคยเล่นให้กับทีมชาติรุ่นอายุไม่เกิน 17, 19 และ 23 ปี เขาได้ลงเล่นให้กับทีมชาติชุดใหญ่ครั้งแรกใน พ.ศ. 2556 และเป็นตัวแทนของชาติในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียนในปี 2014, 2016 และ 2020

เริ่มเล่นฟุตบอลมาตั้งแต่อายุ 7 ปี โดยเล่นเพื่อความสนุกสนานกับพ่อและเพื่อน ๆ และได้ตามไปดูพ่อเล่นฟุตบอลบ่อยครั้งจนทำให้เขาเริ่มลงสนามฝึกซ้อมอย่างจริงจังตอนอายุ 10 ปี ขณะเรียนอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่โรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ

โดยมีมาสเซอร์ นฤพล มาฬมงคล เป็นผู้ฝึกสอนคนแรกจากนั้นก็กลายมาเป็นนักฟุตบอลอาชีพจนถึงปัจจุบัน แถมฝีเท้าดีจนหลายๆคนชื่นชมกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ซึ่งตอนนี้ สารัช มีค่าตัวมากกว่าแปดหลักเปิดเผยล่าสุดอยู่ที่ประมาณ 30 ล้านบาทแล้วโดยเจ้าตัวโลดแล่นอยู่ในวงการกีฬามานานหลายปี

หลังจากที่เจ้าตัวและแฟนสาวนอกวงการอย่าง จ๋า ทราภรณ์ ที่คบหาดูใจกันมานานกว่าสิบปีได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าตอนนี้ทั้งคูมีลูกชายด้วยกันแล้วหนึ่งคนชื่อว่า น้องตุลย์

กลายเป็นคุณพ่อและคุณแม่มือใหม่แม้จะไม่ได้จัดงานวิวาห์อย่างเป็นทางการแต่ทั้งคู่ก็ได้จดทะเบียนกลายเป็นสามีภรรยาที่ถูกต้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยมีเพื่อนนักบอลเข้ามาร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก แม้ว่าฐานะของเจ้าตัวจะดีมากๆแต่ตนและภรรยาสาวก็ยังใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย

เรียกได้ว่าชีวิตของเจ้าตัวตอนนี้ลงตัวและมีความสุขไม่น้อยเลยทีเดียวหลังมีลูกเข้ามาช่วยเติมเต็มให้ชีวิตคู่สมบูรณ์แบบมากกว่าเดิมกลายเป็นครอบครัวที่อบอุ่น

ขอบคุณข้อมูล : tangsr_6