เปิดชีวิต หยอง ลูกหยี เคยร่วมม็อบนกหวีด เพื่อนเลิกคบ-งานหดเงินหาย

บันเทิง

เป็นอดีตนักแสดงตลกชื่อดังที่เสียงหัวเราะให้กับแฟนๆได้ตลอด สำหรับ หยอง ลูกหยี ช่วงหลังๆมานี้ไม่ค่อยได้เห็นผลงานของเขาสักเท่าไหร่เลย โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้เปิดใจกับทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เผยว่า ในอดีตที่ตนเข้าไปยุ่งเรื่องการเมืองนั้น ส่งผลกระทบต่องานในวงการค่อนข้างมาก

เรียกว่างานแสดง งานละคร หรืองานต่างๆหายไปเลย จากที่เคยมีรายได้ปีละ7-8 ล้านบาท เมื่อเจอเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้รายได้ช่วงนั้นลดเหลือแค่ 1 ล้านบาทต่อปี เรียกว่าลดลงไปเกินครึ่ง ขณะที่ผู้ใหญ่ในวงการทั้งผู้จัดหรือเจ้าของแบรนด์ได้เรียกเข้าไปคุยเพื่อที่จะปลดตนออกจากงานละครหรืองานจ้าง

เนื่องจากเหตุผลที่ตนไปแสดงทัศนคติทางการเมืองที่ไม่ตรงกับกลุ่มลูกค้า ทำให้ตนต้องทำใจยอมรับ เพราะเข้าว่าบางรายการหรือบางช่องไม่ได้ฝักใฝ่การเมือง ผมยอมรับว่าการขึ้นเวทีปราศรัย กปปส.

ไม่ได้ใฝ่การเมืองฝ่ายใดฝายหนึ่ง ผมไม่ได้อยู่ข้าง……หรือข้างใครเลย แค่ต้องการใช้เวทีนี้บอกว่าผมพูดในสิ่งที่ถูกต้อง และจุดประสงค์หลักๆคือผมแค่ปกป้องสถาบัน ซึ่งผลกระทบที่เกิดขึ้นส่วนตัวก็พร้อมยอมรับว่าเป็นการกระทำของตัวเองไม่ขอโทษใคร

นอกจากนี้ ผลกระทบนอกเหนือจากงานในวงการแล้ว ตนยอมรับว่าเพื่อนๆในวงการบางคนเลิกคบ แต่ก็โชคดีที่ผ่านไปสักพักหลายคนก็เข้าใจ และยอมรับในสิ่งที่ตนเป็น ตนมองเหตุการณ์ในอดีตว่าเป็นบทเรียนหนึ่งในชีวิต

ถามว่าถึงขั้นโทษตัวเองหรือไม่ที่ทำลงไปตอนนั้น ก็ไม่ได้โทษตัวเอง มองว่าเป็นเพียงแค่สิ่งที่ตนต้องการพูดว่าการเป็นดารานักแสดงก็สามารถแสงทะศนคติทางการเมืองได้เหมือนต่างประเทศ

อดีตตลกชื่อดัง

ขอบคุณข้อมูล : amarintv