เปิดชีวิต อ้อยใจ แดนอีสาน เข็นรถขายยำแหนม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงรู้จักและคุ้นหน้าคุ้นตาเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับ อ้อยใจ แดนอีสาน นักร้องที่มีคาแรกเตอร์เด่นคือ ชอบใส่หมวก เมื่อได้ยินชื่อเสียงเรียงนามดังกล่าวก็สามารถพูดได้เต็มปากว่าสมัยนั้นชื่อของเธอ

เรียกได้ว่าเป็นอันดับต้นๆ ของวงการลูกทุ่งเลยก็ว่าได้ เพราะเทปของเธอสามารถทำรายได้ขายออกวันละ 5 แสนม้วน แต่กระนั้นก็เถอะมีดังก็มีดับได้

เพราะอัลบัมชุดต่อๆ มาของเธอกลับไม่ดังอย่างที่คาดคิดเอาไว้ค่ะ และแน่นอนว่าด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก

ปัจจุบันนอกจากงานละครที่มีให้เห็นกันบ้างแล้ว เจ้าตัวก็ยังยึดอาชีพหลักเป็นแม่ค้าขายยำแหนมสด เพื่อหารายได้เลี้ยงตนเอง และ น้องหมา น้องแมว

เพราไม่รู้จะไปทำงานอะไร เนื่องจากเรียนจบเพียงชั้น ป.4 เท่านั้นเอง สำหรับงานร้องเพลงก็มีบ้างแต่ไม่ได้เยอะเหมือนเมื่อก่อน ถ้าหากหาเงินมาได้ 10 บาท

ก็จะไปซื้อของแจกเด็กๆ ตัวเองไม่มีกินไม่เป็นไรเพราะยังมีแรงอยู่ พรุ่งนี้ก็หาได้อีก ไม่เก็บเงินหรอก ไม่หมดเลย เวลาคนเห็นเราเขาก็จำได้ แล้วบอกว่า

คุณอ้อยใจ ไม่อายทำกิน เขาสนับสนุน ทุกวันนี้ก็อยู่บ้านของน้องชาย รายได้ก็พออยู่ได้ ในแต่ละวันก็จะไปตลาดซื้อของเพื่อเตรียมไปขายของ ไปให้อาหารน้องหมา

แล้วค่อยเดินทางไปขายของและทุกวันนี้มีความสุขที่ได้ทำเพื่อน้องๆ ถึงอย่างไรก็ตามก็ยังรับงานร้องเพลงอยู่ แต่เล่นโซเชียลไม่เป็น

ส่วนร้านยำก็ตั้งอยู่ริมถนนพุทธมณฑลสาย 4 สำหรับใครที่อยากเรียนและนำไปประกอบอาชีพ คุณอ้อยใจก็เปิดสอนให้ฟรีค่ะ