เปิดชีวิต เต่า เชิญยิ้ม อดีตตลกดัง หลังไร้งานหายจากหน้าจอ

บันเทิง

ถือว่าในอดีตเขาโด่งดังมากจริงๆเป็นตลกที่มักจะสร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคน สำหรับ เต่า เชิญยิ้ม ซึ่งปัจจุบันเขาได้หายหน้าหายตาไปจากจอทีวีได้สักพักแล้ว ก่อนหน้านี้มีผลงานออกมาให้ได้ติดตามชมมากมายทั้งละคร ภาพยนตร์

เมื่อไม่นานนี้ เต่า ได้ควงภรรยาเปิดใจเล่าเส้นทางชีวิตคู่กว่า 30 ปี ที่กว่าจะรักกันได้ไม่ง่ายเลยโดยทั้งคู่ได้เปิดใจและพาไปบุกบ้านสภาพบ้านอบอุ่นเป็นทาวน์เฮ้าท์ 2 ชั้น ซึ่งอยู่กันแบบครอบครัว มีภรรยา และลูกชาย 2 คน

ลูกชายคนโตชื่อว่า ตูน และคนเล็กชื่อว่า ต่อ แม้ในยามที่คาเฟ่ปิดตัวลงงานในวงการเริ่มซบเซาตลกคลื่นลูกใหม่ไฟแรงแจ้งเกิดกันอย่างต่อเนื่อง เต่า ไม่ได้รับงานละครประจำมา 3 ปีแล้ว

หลังจากงานในวงการปรับเปลี่ยนไปเจ้าตัวก็ไม่เคยนึกท้อขยันทำอาชีพเสริมสร้างรายได้ไม่ว่าจะเป็น รับปักเสื้อนักเรียน ขายอาหาร ขายไก่ทอด ขายโจ๊ก ข้าวขาหมู ขนมหวาน

ทั้งหมดนี้ตนและภรรยาทำขายที่บ้าน ขายในหมู่บ้าน ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่าเป็นงานที่สนุกมากและยังเป็นรายได้หลักอีกด้วยจนทุกวันนี้มีความสุขมากๆเลยทีเดียว

ไปบุกถึงห้องนอนแบบพอเพียงในสไตล์ เต่า ห้องนอนที่มีเพียงเตียงปิคนิค เจ้าตัวบอกว่าไม่ชอบนอนเตียงใหญ่เพราะเป็นคนที่ชอบดูทีวีมากตนก็นั่งเตียงปิคนิคที่สามารถปรับนั่งนอนได้สะดวก

และที่ทำแบบนี้ก็เป็นความชอบส่วนตัวไม่ได้สร้างภาพให้ดูน่าสงสารแต่อย่างใด นอกจากนี้ เต่า ยังเปิดเผยความในใจว่าตอนที่ลูกชายยังตั้งตัวไม่ได้และประกอบกับช่วงงานของตนเองในวงการซบเซาลงคิดจะไปบวชแต่ก็ห่วงลูก

ตอนนี้ลูกชายคนโตเรียนจบแล้วตัวเองก็สบายใจมากขึ้นแบ่งเบาภาระให้กับครอบครัวและลูกคนเล็กที่พึ่งจนด้านการบิน ชีวิตพลิกแต่ก็ยังสามารถหาเลี้ยงลูกๆจนเรียนจบกันหมดแล้ว

ถือว่าเป็นความภาคภูมิใจอย่างหนึ่งในชีวิตเลยนะเนี่ยที่ เต่า สามารถหาเงินเลี้ยงดูครอบครัวอยู่อย่างมีความสุขจนทุกวันนี้ สุดยอดมากคะ