เปิดชีวิต เมธี หลังหายหน้าออกจากวงการ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นดราม่าที่หลายคนต่างพากันออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมากเมื่อหลายปีก่อน เมื่อสาวเเอนนี่ บรู๊ค ได้ออกมาเผยว่าเธอตั้งท้อง จนทำให้นักร้องหนุ่มอย่าง ฟิล์ม รัฐภูมิ ถูกโยงว่าเป็นพ่อของลูกทำให้หนุ่มฟิล์มถึงกับเครียดหนัก จนชีวิตของหนุ่มฟิล์มพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ

นอกจากนี้ทางด้านนักเเสดงหนุ่มอย่าง เมธี อมรวุฒิกุล ยังได้ออกมาเผยว่า”ตนเคยคบหาฝ่ายหญิงเมื่อ 11 ปีก่อน หลังจากคบหากับแอนนี่ไม่นานก็มีความสัมพันธ์กัน และแอนนี่มาบอกว่าตั้งท้องก็ตกใจและสงสัย เนื่องจากตอนนั้นตนป้องกันทุกครั้งจึงไม่น่าเป็นไปได้

หลังจากไม่เชื่อเรื่องแอนนี่ท้อง แอนนี่ก็เงียบหายไปโดยไม่ได้เรียกร้องอะไรทั้งสิ้นที่พูดเช่นนี้ไม่กลัวว่าจะถูกฟ้อง เพราะพูดเรื่องจริงและพร้อมจะเป็นพยาน

หากมีคดีฟ้องร้องระหว่างแอนนี่กับคู่กรณี เป็นห่วงเด็กว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร เพราะเชื่อว่าอย่างไรเสียแอนนี่คงไม่ยอมตรวจดีเอ็นเอแน่

อยากให้แอนนี่สงสารมารดาตัวเองและมารดาของฟิล์ม ให้หยุดและรับผิดชอบกับการกระทำของตนเองอย่าทำมาหากินบนความทุกข์ของคนอื่น

ส่วนกลุ่มสตรีที่ออกมาหนุนหลังแอนนี่ อยากให้คิดก่อนจะทำอะไรเพราะเราไม่ได้ ทำร้ายผู้หญิงเพียงแต่ออกมาเพื่อเปิดเผยว่าผู้หญิงคนนี้มีพฤติการณ์อย่างไร ส่วนที่ออกมาพูดเพราะเห็นว่าเรื่องเลยเถิดมาถึงขนาดนี้แล้ว”

ซึ่งหลังจากที่ดราม่านี้จบลง ทางด้านเมธีก็ได้หายหน้าหายตาออกไปจากวงการบันเทิง เดินหน้าเรื่องการเมืองเเละทำงานเรียกร้องด้านประชาธิปไตย

เเละถ้าหากใครที่ติดตามหนุ่มเมธีก็จะเห็นได้ว่าเจ้าตัวมักจะออกมาอัปเดตความเคลื่อนไหวของตัวเองผ่านทางเฟซบุ๊กให้เเฟนๆได้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ

พร้อมทั้งเจ้าตัวยังคบหากับสาวสวยนอกวงการ ที่คอยเคียงข้างเเละเป็นกำลังใจให้กับเจ้าตัวอยู่ตลอด ถึงจะอายุห่างกันเเต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคของคู่นี้เลยค่า

ขอบคุณข้อมูล:Nachita Amnatdaychanon

May