เปิดชีวิต เรต ยุวเรต ภรรยา บิ๊กสันต์

โซเชียล

ต้องบอกเลยว่าเป็นผู้หญิงที่โชคดีมากๆเลยค่า สำหรับสาว เรต ยุวเรต ศรุตานนท์ วัย 31 ปี สาวพัทลุง เข้าเรียนปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต คณะนิเทศศาสตร์ เอกประชาสัมพันธ์ ซึ่งที่ผ่านมาเพื่อนๆของเธอไม่มีใครรู้เลยว่า บิ๊กสันต์ หรือ พลตำรวจเอก สันต์ ศรุตานนท์ ได้รับเลี้ยงดูเธอมาตลอด ตั้งเเต่อายุ 18 ปี

ตั้งเเต่ก่อนเข้าเรียนปี 1 จนกระทั่งขึ้นปี 3 ถึงมีคนรู้เเต่เรตก็ไม่ได้ทำตัวโดดเด่น จนเธอได้เข้าเรียนต่อปริญญาโท ศิลปศาสตร์มหาบัณฑิต สาขาการจัดการทางวัฒนธรรม จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จนประสบความสำเร็จ นอกจากนี้ทางบิ๊กสันต์เองยังปูเส้นทางด้านอสังหาริมทรัพย์ให้กับเรต

จนถึงทุกวันนี้เธอได้ใช้ชีวิตร่วมกับบิ๊กสันต์มานานกว่า 13 ปี เเละยังให้เรตใช้นามสกุล ศรุตานนท์ อีกด้วย ทางด้านบิ๊กสันต์เอง ยังเคยเเต่งงานครั้งแรกกับ คุณพรรณี กนกโชติ

ต่อมาได้เเต่งงานครั้งที่สองกับ คุณหญิงเกิดศิริ ศรุตานนท์ จนกระทั่งในปี 2559 คุณสันต์ยังมีข่าวในมีความสัมพันธ์กับเรต ที่ต่อมาได้ใช้นามสกุล ศรุตานนท์ ในฐานะคนดูแลด้วย

โดยเรตยังได้อ้างว่าได้รับอนุญาตจากคุณสันต์ เพื่อตอบแทนการที่เธอปรนนิบัติดูแลคุณแม่ประยงค์และเขา ซึ่งเรตเเละคุณสันต์ยังมักปรากฏตัวออกงานร่วมกันอยู่บ่อยครั้ง

จนมีเสียงเล่าลือกันว่าสันต์หย่าจากภริยาเดิม ซึ่งในเวลาต่อมา คุณหญิงเกิดศิริ ภรรยา จึงส่งจดหมายชี้แจงสื่อมวลชนว่าตนยังคงสภาพสมรสกับสันต์อยู่

แต่ในความเป็นจริงในเเวดวงสังคมทราบกันดีว่าทั้งคู่ได้แยกกันอยู่คนละบ้านมาหลายสิบปีแล้ว ปัจจุบันเรตยังคงออกมาโพสต์ภาพตัวเองลงอินสตาเเกรม

ให้ได้เห็นกันอยู่เสมอ เเถมเธอยังเป็นผู้หญิงที่ดูเเลตัวเองดีมากๆ ไม่ว่าจะเป็นหุ่นที่ผอมเพรียว เเละใบหน้าที่ยังสวยดูเด็กอยู่ตลอด เเละทางด้านคุณสันต์เอง

ยังเปลี่ยนการเเต่งตัวให้ดูทันสมัยมากขึ้นเหมือนกับเรต เเละเมื่อไหร่ที่ทั้งคู่มีเวลาว่างก็มักจะควงกันไปท่องเที่ยวที่ต่างประเทศอยู่บ่อยครั้ง ต้องบอกเลยว่าชีวิตดี๊ดีสุดๆไปเลยค่า

ขอบคุณข้อมูล:yuwared_sarutanond

May