เปิดชีวิต ‘แนท อนิพรณ์’ นางงามขวัญใจคนไทย

บันเทิง

เรียกได้ว่าสวยเก่งครบเครื่อง สำหรับ แนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ เจ้าของตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2558 ตัวแทนประเทศไทยในการประกวดนางงามจักรวาล ที่ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา สามารถผ่านเข้าถึงรอบ 10 คนสุดท้าย และได้รับรางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม ตุ๊ก ตุ๊ก ไทยแลนด์

จากนั้นเธอก็กลายเป็นนางเอกของช่องวันได้มีโอกาสแสดงละครกับพระเอกหนุ่มหล่ออย่าง ตูมตาม ยุทธนา ทำแฟนๆฟินหนักมากจนเกิดเป็นกระแสคู่จิ้นหลายคนก็ต่างลุ้นและเชียร์ให้เป็นคู่จริงแต่ก็เป็นได้เพียงพี่น้องเท่านั้น

และในวันนี้ทางเราก็จะมาเปิดชีวิตของ สาวแนท โดยก่อนหน้านี้เธอได้เล่าชีวิตวัยเด็กให้ฟังว่า ตั้งแต่เด็กก็อยู่กับแม่และตายายมีพี่สาวและน้องสาว ส่วนพ่อแยกทางกับแม่ไปตั้งแต่แนทยังจำความไม่ได้

ต้องช่วยแม่ตลอดจนแม่ย้ายไปทำงานที่เชียงใหม่ก็อยู่กับตายายมาตลอดเวลากินข้าวกันในครอบครัวตาจะไม่กินเนื้อสัตว์โดยโกหกว่าไม่ชอบแต่มารู้ทีหลังว่าจริงๆแล้วคือเก็บเอาไว้ให้แนทกับพี่น้องกิน

พอเรียนถึงชั้นมัธยมตาก็ปลดเกษียณแต่กลับเอาตังค์บำเหน็จมาเปิดร้านทำกิจการแล้วยังไปออกรถตู้มารับส่งนักเรียนอีก จนสอบติดก็พอดีมีผู้ใหญ่ชวนให้เข้ามาเป็นนางแบบก็ทำเพื่อหาตังค์ไว้ดูแลตากับยาย

สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นที่มีคนแจ้งความกับคุณแม่ของแนทโดยกลุ่มผู้คนเผยว่าถูกแม่ของแนทชวนให้ทำโมเดลลิ่งและรับงานให้กับคนชื่อดังโดยอ้างว่าสามารถหางานจากผู้มีเส้นมีสายได้

แต่ขาดตังค์ที่จะต้องนำไปใช้เป็นค่าล่างหน้าให้กับดารา นักแสดง เพื่อเป็นการจองตัว ซึ่งเมื่อได้รับตังค์แล้วจะนำมาคืนให้พร้อมกัน แต่สุดท้ายก็ขาดการติดต่อโดยความเสียหายมากถึง 3 ล้านบาท

แนท ก็ได้ชี้แจงผ่านสื่อว่าตนรับรู้เรื่องดังกล่าวพร้อมกับทุกๆคนเนื่องจากตนและแม่ไม่ค่อยได้คุยกัน จึงทำให้ไม่รู้เรื่องอะไรเลยอีกทั้งตนก็อาศัยอยู่กับคุณน้า คุณตา และคุณยาย

ตนไม่ได้เจอตัวแม่มาเป็นปีๆแล้วและแล้วแม่ของแนทก็ออกมาพูด ขอรับใช้หนี้ที่ก่อขึ้นเองคนเดียว ย้ำไม่หนีแน่นอน ขอแค่อย่าเอาลูกมาขู่และไปยุ่งกับลูกสาวตน

ขอบคุณข้อมูล : potter_natt