เปิดชีวิต แอน วาสนา หลังย้ายครอบครัวไปอยู่ จ.แม่ฮ่องสอน

บันเทิง

เชื่อว่าหลายๆคนคงจะคุ้นหน้าคุ้นกันตานักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ แอน วาสนา พูนผล อายุ 50 ปี ซึ่งปัจจุบันแฟนๆก็ยังคงเห็นผลงานการแสดงละครของเธออยู่ส่วนใหญ่ก็จะเห็นเธอในบทบาทเป็นคุณแม่ ตอนนี้เธอได้แต่งงานไปอยู่กับสามีที่ จังหวัดแม่ฮ่องสอน พาลูกๆไปอยู่ชนบทใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายมีความสุขสุดๆเลยทีเดียว

หากย้อนกลับไป แอนเริ่มเข้าสู่วงการตั้งแต่วัยรุ่น ด้วยการถ่ายแบบโดยเริ่มจากนิตยสารแพรว ตามด้วยนิตยสารแฟชั่นเล่มอื่นๆ รวมทั้งงานโฆษณาต่างๆ เช่น เจลและมูสแต่งผม Pucelle, ผ้าอนามัยโซฟี, ยีนส์ Rena,

สารให้ความหวาน Pal Sweet, John Henry ฯลฯ อีกทั้งยังเริ่มแสดงมิวสิควีดีโอให้กับวงไมโครในเพลงเติมน้ำมัน และวงนูโวในเพลงสัญชาตญาณบอกต่อมาได้ถูกชักชวนเข้าสู่วงการภาพยนตร์โดยคุณประยูร วงษ์ชื่น

ให้มาแสดงภาพยนตร์เรื่อง เวลาในขวดแก้ว 2534โดยรับบทเป็น จ๋อม ร่วมกับนฤเบศร์ จินปิ่นเพชร, ปวีณา ชารีฟสกุล และ จิตต์โสภิณ ลิมปิสวัสดิ์ จากนั้นจึงมีผลงานภาพยนตร์ตามมาพักหนึ่ง อาทิ เช่น สยึ๋มกึ๋ย 2534

ที่สร้างโดย ปื๊ด ธนิต จิตต์นุกูล โดยแสดงคู่กับสุรศักดิ์ วงศ์ไทย ต่อด้วยภาพยนตร์ของค่ายอาร์เอส รองต๊ะแล่บแปล๊บ 2535 คู่กับทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ที่เธอได้ร้องเพลงประกอบเพลง เกิดมาเพื่อเธอ ในภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

และในปี 2536 ได้กลับมาแสดงภาพยนตร์เรื่อง เพื่อนซื่อพาก๊อง ของคุณประยูร วงศ์ชื่นอีกครั้งโดยแสดงคู่กับจักรพรรณ อาบครบุรี ต่อมาได้เข้าสู่วงการละครโดยรับบทนำในช่วงแรก ตามด้วยบทสมทบซึ่งเป็นบทรองและบทร้ายจนถึงปัจจุบัน

ใช่ชีวิตแบบเรียบง่าย

สามีสุดหล่อ

แฮปปี้สุดๆ

ครอบครัวสุดอบอุ่น