เปิดชีวิต ‘แอน วาสนา’ อาศัยอยู่กับลูกๆ ที่ชนบท

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตาและรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่มากความสามารถอย่าง แอน วาสนา พูนผล ปัจจุบันเจ้าตัวอายุ 51 ปีแล้ว ซึ่งในอดีตเคยเป็นนางแบบและนางเอกที่โด่งดังในยุค 90 มีความลูกครึ่งตาสวย รอยยิ้มมีเสน่ห์

ที่ว่ากันว่าสมัยสาวๆ แอบคล้ายกับซุปตาร์แถวหน้าของวงการอย่าง ญาญ่า อุรัสยา แอนเริ่มต้นจากการเป็นนางแบบ ถ่ายแบบให้นิตยสารชื่อดังหลายเล่ม โดยเริ่มจากนิตยสารแพรว

รวมทั้งงานโปรโมทจ่างๆ เช่นเจลและมูสแต่งผม Pucelle, ผ้าอนามัยโซฟี , ยีนส์ Rena , สารให้ความหวาน Pal Sweet , John Henry ฯลฯ อีกทั้งยังเริ่มแสดงมิวสิควีดีโอให้กับวงไมโครในเพลงเติมน้ำมัน

และวงนูโวในเพลงสัญชาตญาณบอก ต่อมาได้ถูกชักชวนเข้าสู่วงการภาพยนตร์โดยคุณประยูร วงษ์ชื่น ให้มาแสดงภาพยนตร์เรื่อง เวลาในขวดแก้ว โดยรับบทเป็น จ๋อม

ร่วมกับนฤเบศร์ จินปิ่นเพชร , ปวีณา ชารีฟสกุล และ จิตต์โสภิณ ลิมปิสวัสดิ์ จากนั้นจึงมีผลงานภาพยนตร์ตามมาพักหนึ่ง อาทิ เช่น สยึ๋มกึ๋ย ที่สร้างโดยคุณธนิต จิตต์นุกูล (ปื๊ด)

โดยแสดงคู่กับสุรศักดิ์ วงศ์ไทย ต่อด้วยภาพยนตร์ของค่ายอาร์เอส รองต๊ะแล่บแปล๊บ คู่กับทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ที่เธอได้ร้องเพลงประกอบเพลง เกิดมาเพื่อเธอ

ในภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย และในปี 2536 ได้กลับมาแสดงภาพยนตร์เรื่อง เพื่อนซื่อพาก๊อง ของคุณประยูร วงศ์ชื่นอีกครั้งโดยแสดงคู่กับจักรพรรณ อาบครบุรีบ

ปัจจุบันเจ้าตัวก็ยังคงโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิง ยังคงมีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เสมอ ซึ่งผลงานการแสดงส่วนใหญ่ของเจ้าตัวส่วนใหญ่ก็จะเห็นเธอในบทบาทเป็นคุณแม่

และตอนนี้เจ้าตัวได้แต่งงานไปอยู่กับสามีที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน พาลูกๆไปอยู่หมู่บ้านแถบชนบท ใช้ชีวิตเรียบง่ายท่ามกลางหุบเข้า ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติ มีความสุขสุดๆ เลยทีเดียวค่ะ