เปิดตัวฝาแฝด โอ๊ต ปราโมทย์ เหมือนเป๊ะจนแทบแยกไม่ออก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงรู้จักและคุ้นหน้าคุ้นตาเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับหนุ่ม โอ๊ต ปราโมทย์ นักร้องจากสังกัดไวท์มิวสิก และอดีตนักร้องนำวง RSCM Band โดยเจ้าตัวเคยทำผลงานเบื้องหลังให้กับศิลปินดัง

จนมีผลงานเพลงประกอบภาพยนตร์หลายเรื่อง มีเอกลักษณ์ที่ติดตัวคือความขี้เล่นประกอบกับมุกตลก นอกจากผลงานการร้องเพลง เขายังทำรายการ Paloy’s Diary, The Driver

ร่วมกับพลอย หอวัง และ พิชญ์ กาไชย และรายการออนไลน์ทางยูทูบแชแนล “โคตรคูล” อีกด้วย จนตอนนี้เจ้าตัวหันมาเอาดีด้านคอนเทนต์ออนไลน์ มีรายการมีช่องยูทูปเป็นของตัวเอง

และผลิตผลงานออกมากมายให้แฟนคลับพ่อหมีได้ติดตามกันอยู่เป็นประจำ และด้วยความที่เจ้าตัวเป็นคนตลก ทำให้มีแฟนๆ ติดตามเจ้าตัวเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ล่าสุด ก็ทำเอาชาวเน็ต ฮือฮากันไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว กับการปรากกฎตัวของ คุณบอม หนุ่มผู้มีใบหน้าคล้ายกับ หนุ่มโอ๊ต ที่เหมือนกันเป๊ะราวกับฝาแฝดที่พลัดพรากจากกันมานาน

และที่พิเศษไปกว่านั้นคุณบอมยังเกิดปีเดียว เดือนเดียวกับหนุ่มโอ๊ตอีกด้วย และไม่ว่าจะไปที่ไหนก็มักจะมีคนเข้ามาขอถ่ายรูปเพราะความเข้าใจผิดกันไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว

โดยทางไอจีup2youha ได้ออกมาโพสต์คลิปเมื่อคุณบอมและหนุ่มโอ๊ตได้เจอหน้ากัน พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “แฝดที่พลัดพราก 😂📸 : pramotexgallery | #หมีliveปะ”

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เป็นเสียงเดียวกันว่า คุณบอมเหมือนโอ๊ตปราโมทย์ยิ่งกว่าโอ๊ตเองอีก5555 , เหมือนกว่าตัวจริงอีกครับ 😂 , เหมือนในเหมือน😂 , ฮาจริงอันนี้5555 ,

555555เหมือนมาก , เหมือนมากกก , อ้าววว แว้บแรกก็ว่าใครเหมือนโอ๊ต , สีเสื้อเหมือนกันไปอีก , ดูทีแรกทำไมk.โอ้ตหน้าหวาน 😂 , พี่โอ๊ตอ่ะไปเหมือนเค้า เค้าไม่ได้เหมือนพี่โอ๊ตเด้อ😂😂

ขอบคุณข้อมูล:up2youha