เปิดตัว นางเอกคนใหม่ ที่มาประกบคู่ เวียร์ ศุกลวัฒน์

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นคู่พระนางที่มากความสามารถอีกหนึ่งคู่ สำหรับหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ และสาว ออม สุชาร์ ที่ล่าสุด ดูเหมือนว่าทั้งคู่นั้นจะโคจรมาเจอกันครั้งแรก โดยทั้งคู่นั้นได้พร้อมกับใจกันโพสต์ภาพเรียกน้ำย่อย ของซีรี่ส์เรื่องใหม่

ที่กำลังถ่ายทำพร้อมกับฉายลง netflix และคาดว่าน่าจะเป็นโปรเจคพิเศษ โดยหนุ่มเวียร์ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า ” อะไรยังไง อะ รถสวย(รถพี่แบงค์)🤣 อะ ถ่ายแบบย้อนๆ อะ ลืมกุญแจไว้ในรถ(ขอโทษครับพี่แบงค์)😖

อะ ทำใจดีๆกลับมาถ่ายแบบย้อนๆต่อ อะ อะไรยังไง พี่ออม พี่ออม อะอะ @Netflixth #BangkokBreaking soon เร็วๆนี้ครับ” ทางด้านของสาวออมเองก็ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Bangkok Breaking 🎥

งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า  รูปสวยยมากพี่ออม55555 , น่าดูวววว😍😍😍 , ว้ายยยยยยย​พี่เวียร์​กรี๊ดดดดด , ดีงาม ขอกรี๊ดดด 👏🏻👏🏻 , โอย ดีมากกก ไม่ไหวแล้ว ❤️ ,

รอชมค้าบบบ🤟🏻 , ดีงาม , ปูเสื่อรอเลย , อร้ายยยย ดีต่อใจจัง , เชียร์ๆครับ , พี่เวียร์หล่อออออออ💕 แหม่ๆ เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆ นั้นอดที่จะตื่นเต้นไม่ใช่น้อยเลยนะคะ เพราะทั้งคู่นั้นโคจรมาร่วมงานด้วยกันเป็นครั้งแรก

แค่ปล่อยภาพถ่ายออกมา เคมีของทั้งคู่ก็ดูเข้ากันได้ดีมากจริงๆ จ้า เรียกได้ว่าตอนนี้อดใจรอแทบไม่ไหวแล้วจ้า เพราะต่างคนก็ต่างเป็นนักแสดงเบอร์ต้นๆ ของวงการบันเทิงเลยทีเดียว เชื่อว่าไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังอย่างแน่นอน

เคมีดูเข้ากันได้ดีสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:weir19 , aom_sushar

เรียบเรียงโดย:setup999