เปิดธุรกิจครอบครัว ต้น อาชว์ อดีตแฟน แต้ว หลังลดสถานะ

บันเทิง

ปิดฉากรัก 14 ปีแล้ว สำหรับคู่ของนางเอกสาว แต้ว ณฐพร กับอดีตแฟนหนุ่ม ต้น อาชว์ ทั้งที่ต่างพยายามหาทางออกที่ดีที่สุดแล้ว แต่สุดท้ายคำตอบคือการลดสถานะลงเหลือเพียงแค่เพื่อน ทำเอาแฟนคลับเสียดายกันเป็นแถวกับความสัมพันธ์มาราธอนครั้งนี้

งานนี้หลังจากที่สาวแต้วยอมรับเลิกกับหนุ่มต้นอย่างเป็นทางการก็ทำให้ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์วิจารณ์กันสนั่นเลยทีเดียวต้องบอกก่อนว่าการเลิกกันครั้งนี้ของทั้งคู่เป็นการตัดสินใจร่วมกันและคิดทบทวนกันมาดีแล้วว่ายุติความสัมพันธ์ดีกว่า

ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวเม้าท์ออกมาต่างๆนานามากมายมองว่าที่สาวแต้วเลิกกับหนุ่มต้นเป็นเพราะหนุ่มต้นไม่ใช่ไฮโซเหมือนกับแฟนหนุ่มของแก๊งเพื่อนอย่าง มิ้น ชาลิดา มิว นิษฐา แมท ภีรนีย์

และวันนี้จะมาเปิดประวัติหนุ่มต้นบอกเลยว่าไม่ธรรมดา เริ่มตั้งแต่สมัยเรียนหนุ่มต้นมีโอกาสได้ไปแคสต์งานและได้เล่นหนังเรื่อง เขาชนไก่ แต่เนื่องจากที่บ้านเน้นเรื่องการเรียนเป็นหลัก ทิ้งการเรียนไม่ได้หลังจบปริญญาตรี

ก็บินไปเรียนมาร์เก็ตติ้งที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ พอกลับมาก็มีโอกาสได้จัดรายการเป็นดีเจอยู่พักหนึ่งควบคู่กับการทำงานประจำ ทั้งนี้หนุ่มต้นยังมีโอกาสได้ทำ Marketing ในส่วน strategy

ที่ ธนาคารแห่งหนึ่งด้วย สำหรับการทำงานหนุ่มต้นบอกว่ามีปรึกษาคุณพ่อบ้าง เพราะท่านอยากให้ลองเรียนรู้วิธีการทำงานจากอวงค์กรระดับประเทศ ก่อนที่จะเข้าไปช่วยธุรกิจครอบครัว คือ บริษัทสันติมิตรขนส่ง

ซึ่งเป็นธุรกิจเกี่ยวกับสัมปทานรถยนต์รถประจำทางนั่นเอง พอทราบถึงธุรกิจของครอบครัวหนุ่มต้นแล้ว บอกเลยว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียวค่า เห็นแบบนี้แล้วจะเม้าท์ว่าหนุ่มต้นไม่ใช่ไฮโซไม่ได้แล้วนะคะ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:taewaew_natapohn , a_r_c_h

เรียบเรียงโดย:setup999