เปิดบทสนทนาหลัง ปอ-โรเบิร์ต โทรหา แม่แตงโม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่านับเป็นเวลา 1 เดือนแล้ว สำหรับการจากไปของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง แตงโม นิดา ที่พลัดตกจากสปีดโบ๊ทจมแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต ท่ามกลางความเคลือบแคลงสงสัยของสังคมที่ยังรอความกระจ่าง และความยุติธรรมให้กับแตงโม

และเป็นที่ทราบกันดีว่าก่อนหน้านี้ ปอ ตนุภัทร และ โรเบิร์ต ไพบูลย์ ได้บวชเป็นโยคีพราหมณ์ ที่ธรรมสถานวิโมกสิวาลัย สวนผึ้ง จ.ราชบุรีโดยมี หลวงพี่อุเทน เจ้าอาวาสวัดท่าไม้ เป็นผู้ลงมือโกนเส้นผมบนศีรษะบวชให้

ท่ามกลางเสียงคัดค้านจากหลายฝ่าย และเมื่อไม่นานปอและโรเบิร์ตได้สึกจากโยคีพราหมณ์เป็นที่เรียบร้อยแล้วเช้าวันที่ 30 มี.ค. ซึ่งเร็วกว่ากำหนดเดิม ที่จะทำการสึกในวันที่ 31 มี.ค. โดยทั้งคู่เลือกที่จะสึกแบบเงียบๆ

ล่าสุด ทางด้านของ สรยุทธ สุทัศนะจินดา ได้ออกมาเปิดเผยว่า “ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความของ แม่แตงโมง นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน เปิดเผยว่า ช่วงเช้าวันนี้ (1 เมย.)

ได้คุยกับแม่แตงโม ได้ทราบว่า ทั้ง ปอ ตนุภัทร์ และ โรเบิร์ต ไพบูลย์ 2 ผู้ต้องหาในคดีการเสียชีวิตของแตงโม ได้โทรศัพท์มาหาแม่ หลังสึกจากการบวชพราหมณ์ ซึ่งทั้ง 2 คนบอกว่า

ในช่วงบวชพราหมณ์ได้กรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้กับแตงโมทุกวัน แต่ยังไม่ได้รับสารภาพตามที่รับปากไว้ ทนายเดชา ยังฝากชาวเน็ต ขออย่าไปต่อว่าแม่เลย แม่เหนื่อยมากและแก่มากแล้ว

ตั้งแต่แตงโมจากไป แม่ก็นอนไม่หลับ พร้อมอยากบอกแฟนคลับว่า ยังไม่มีกำหนดเผาแตงโม เพราะแม่ต้องการหาความจริงก่อน อย่างไรก็ตาม ทนายเดชา กล่าวว่า คดีแตงโม มีคนหิวแสงจำนวนมาก

ทั้งทำคลิปตัดต่อ ทั้งอ้างมีเอกสารลับคดี อยากเตือนพวกหิวแสงว่า ผู้เสียหายจะดำเนินคดีกับคนกลุ่มนี้ทั้งหมด ทนายเดชา กล่าวด้วยว่า วันนี้เวลา 17.00 น.จะเดินทางไปสภ.เมืองนนทบุรี

เพื่อนำผลชันสูตรศพแตงโมรอบ 2 จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ก.ยุติธรรม ไปมอบให้พนักงานสอบสวนเพื่อประกอบสำนวน พร้อมสอบถามความคืบหน้าของคดีด้วยว่า จะออกหมายจับใครและจะแจ้งข้อหาใครเพิ่มหรือไม่”

ขอบคุณข้อมูล:สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว