เปิดบ้านกระบองเพชร ของ กัน นภัทร สวยมาก

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนักร้อง-นักแสดงหนุ่มที่หลายคนรู้จักกันดีค่าาาา สำหรับ กัน นภัทร ซึ่งก่อนหน้านี้ก็พึ่งมีประเด็นดราม่ารักร้าวกับแฟนสาว มารี เบิร์นเนอร์ ไปแต่หลังจากที่เคลียร์และตัดสินใจจะเดินหน้าต่อไปด้วยกันแล้วสถานการณ์ก็กลับมาปกติพร้อมกับรูปคู่ที่เคยหายไปจากไอจีด้วย

และหลังจากที่สถานะหัวใจกลับมาปกติแล้วหนุ่มกันก็มีเวลาออกมาอัพเดทถึงบรรดาลูกรัก ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีของเหล่าแฟนคลับว่าหนุ่มกันนั้นรักและหลงไหลใน ต้นกระบองเพชร ซึ่งบางต้นเนี่ยราคาหลักแสนเลยทีเดียวโดยก่อนหน้านี้ก็จะมีออกมาอัพเดทให้เห็นบ้าง

ล่าสุด ก็ได้ย้ายลูกๆเข้าบ้านใหม่ซึ่งทำไว้เก็บและดูแลต้นกระบองเพชรโดยเฉพาะแล้ว ซึ่งต้องบอกเลยว่าสวยงามสมฐานะคนรักต้นไม้สุดๆค่าาาา เพราะมีลักษณะเป็นบ้านกระจกรับแสงได้ดี โดยมีชั้นจัดวางเป็นสัดส่วนมองแล้วสวยไม่แพ้คาเฟ่อะไรแบบนี้เลย

งานนี้ก็ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์สนั่น อาทิเช่น สุดยอด , สวรรค์ของคนชอบแคคตัส ฮื่ออออสวยมากๆเลยค่ะ💙 ,โอโหววววววว👍🏻😬 ,บ้านสวยมากกกก💙 ,ทำไมไวจัง เนรมิตโรงเรือนแล้ว,สวยงามดีมากๆ,สวยมากจ้า บ้านหลังใหญ่ให้ลูกๆเลย รอของแจกอยู่นะ💙 ,สวยย 😍 คถ.คุณพ่อของแคกตัสแล้วว 😁

โอ๊ยดีงาม เปิดร้านกาแฟเถอะอยากไปชม💙 ,บ้านสวยมากค่ะ❤️❤️❤️ ,บ้านสวยยยลูกๆดีใจแน่ๆได้บ้านใหม่😍💙,สวยดีค่ะเหมือนcafeเลย,สวยงามมากค่ะ ❤️❤️ ,บ้านสวยมากเลยค่ะ❤️ ,บ้านใหม่สวยจังคะลูกๆจะใด้อยู่สบายสวยๆคะ🤟😍❤️❤️รักน่ะคะกัน&มารี💞✌️✌️

เป็นไงบ้างคะบ้านของต้นกระบองเพชรที่สร้างไว้ในบ้านจังหวัด สุพรรณบุรี ของหนุ่มกัน เห็นแล้วชื่อว่าสาวกต้นไม้จะต้องถูกใจอย่างแน่นอนเลยละค่าาา โดยเฉพาะคนที่ชอบกระบองเพชรเพราะอยู่ในนั้นได้ทั้งวันแน่นอน วันหลังออกมาอัพเดทให้ดูกันอีกนะคะหนุ่มกัน

ยังไงก็ดีใจด้วยนะคะที่คู่นี้กลับมาเป็นเหมือนเดิมแล้ว ก่อนหน้านี้หนุ่มกันก็โดนดราม่าหนักมากเลยเนื่องจากไม่ยอมออกมาพูดอะไรจนทำให้หลายคนเข้าใจผิดว่าให้ผู้หญิงออกหน้าแทน ซึ่งหนุ่มกันแค่จะรอให้สถานะชัวร์แล้วค่อยเปิดใจกับสื่อแค่นั้นเอง

ขอบคุณข้อมูล : @ gunnapat23

เรียบเรียงโดย : setup999