เปิดบ้านสวน ‘นาท ภูวนัย’ อดีตพระเอกดัง ร่มรื่นน่าอยู่มาก

บันเทิง

เรียกว่าเป็นอดีตพระเอกดัง ที่ฝากผลงานละครไว้ไห้เเฟนๆได้ชมมาเเล้วมากมาย สำหรับ นาท ภูวนัย เป็นลูกชายของ พันตำรวจเอกพิเศษ ศิริ คชหิรัญ อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาปีที่ 8 ที่โรงเรียนสันติราษฏร์บำรุง และคณะรัฐศาสตร์การปกครอง ที่มหาวิทยาลัยซีบาสเตียนกรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์

แล้วจึงได้รับราชการกรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย ดำรงตำแหน่งปลัดอำเภอ รวมทั้งยังแสดงภาพยนตร์กับละครในเวลาเดียวกันโดยเริ่มจากละครทางช่อง 7 เรื่อง ลาก่อนน่านเจ้า และภาพยนตร์เรื่อง แม่ศรีไพร คู่กับ เพชรา เชาวราษฎร์

จากนั้นนาทจึงมีผลงานทางจอเงินและจอแก้วต่อมาอีกหลายเรื่องโดยรับบทเป็นพระเอก, พระรอง ต่อมาได้ออกจากวงการบันเทิงและรับราชการจนเกษียณอายุในปี2549

ในตำแหน่งรองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งทางด้านชีวิตส่วนตัวนาท เเต่งงานกับ นิตยา ปานะถึก มีลูกสาวรวมกัน 4 คน หนึ่งในนั้น คือ จารุศิริ ภูวนัย

ซึ่งเป็นนักแสดงเช่นกัน ปัจจุบันยังมีผลงานทางละครเป็นระยะๆ ปัจจุบันคุณนาทได้ใช้ชีวิตปั้นปลายหลังเกษียณอยู่ที่จังหวัดเพชรบรูณ์ ที่ไร่รองนาท

โดยทางด้านลูกสาวมักจะออกมาเผยภาพผลผลิตในไร่ให้เเฟนๆได้เห็นกันอยู่ตลอด ไม่ว่าจะเป็นมะม่วง,มะยงชิด ,มะขวิด ,มะละกอ, มะพร้าว, มะยม ,มะนาว, กระท้อน

ชมพู่น้ำดอกไม้, ขนุน, ส้มโอ, ลูกหว้า, ชำมะเลียง, เชอรี่ ,กล้วย พืชผักสวนครัวอีกมายมายไว้ภายในไร่ นอกจากนี้คุณนาทเเละภรรยายังมักจะเข้าสวน

เดินเล่น เก็บผลไม้อยู่ตลอด เรียกได้ว่าเป็นชีวิตปั้นปลายที่น่าอิจฉาเอามากๆ ซึ่งบรรยากาศรอบๆสวนยังเต็มไปด้วยต้นไม้ที่ให้ความสดชื่นสบายตา

มองเห็นวิวทิวทัศน์โดยรอบได้อย่างชัดเจน ถึงเเม้ว่าคุณนาทจะไม่มีโลดเเล่นอยู่ในวงการบันเทิงเเล้ว เเต่ลูกสาวก็ยังคงออกมาเผยภาพชีวิตคุณพ่อให้เเฟนๆได้เห็นกันอยู่เสมอ

บรรยากาศดีมาก

ร่มรื่นสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:tu_jaru

May