เปิดบ้านสวน อนุวัต เฟื่องทองแดง ผู้ประกาศข่าวช่อง 7

บันเทิง

เป็นคนดังที่ชอบใช้ชีวิตติดดินสุดๆ สำหรับผู้ประกาศข่าวช่อง 7 หนุ่ม อนุวัต เฟื่องทองแดง หรือ อนุวัต จัดให้ สไตล์การทำงานของเขาตรงไปตรงมาทำให้หลายๆคนชื่นชมและชื่นชอบเป็นอย่างมากเลยทีเดียว แถมเขายังเป็นคนที่ลุยๆเข้าถึงกับทุกคนได้เป็นอย่างดีไม่แปลกใจเลยทำไมถึงมีแต่คนรักเขามาก

อนุวัต เกิดที่จังหวัดปทุมธานี สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิตอนุวัตมีครอบครัวและมีพี่ร่วมกัน 5 คน เป็นลูกของไพศาล และ สำราญ เฟื่องทองแดง เริ่มสู่วงการบันเทิงจากการเป็นผู้ประกาศข่าวและประวัติการทำงานได้รับโอกาสเข้าทำงานครั้งแรกที่บริษัทแปซิฟิคก่อนฝึกงานเป็นเจ้าหน้าที่โดยสมเกียรติ

อ่อนวิมล เป็นเจ้าของร่วมกับปีย์ มาลากุล ณ อยุธยาภายหลังอนุวัตได้รับโอกาสเป็นผู้ประกาศข่าวภาคสนามในสังกัดช่องไอทีวีในระยะเวลา 8 ปี ภายหลังอนุวัตได้ลงนามสัญญาเป็นผู้ประกาศข่าวและพิธีกรในสังกัดช่อง 7 เอชดี

และมีผลงานเป็นผู้ประกาศข่าวรายการสนามข่าว 7 สีช่วง(อนุวัตจัดให้)และสนามข่าวบันเทิงและได้รับโอกาสร่วมเป็นพิธีกรรายการเกมแจกเงิน The Money Drop Thailandออกอากาศทางช่อง 7 เอชดีร่วมกับวราวุธ เจนธนากุลในช่วงและ เงินด่วน และ  อยากเล่นต้องร้อง

สารคดี บริษัท แปซิฟิค อินเตอร์คอมมิวนิเคชั่น จำกัด บริษัท แปซิฟิค คอปอร์เรชั่น จำกัด ศูนย์ข่าวแปซิฟิค, บริษัท ไอทีวี จำกัด (มหาชน) พิธีกรรายการ คู่ซ่าพาแซ่บ พิธีกรรายการ สนามข่าว 7 สี (อนุวัตจัดให้)

พิธีกรรายการ เกมแจกเงิน The Money Drop Thailand (ในช่วงเงินด่วน และ อยากเล่นต้องร้อง ) พิธีกรรายการ สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ (เฉพาะกิจ) พิธีกรรายการ เคลียร์ข่าวชัด7HD (เฉพาะกิจ) พิธีกรรายการ ประเด็นเด็ด 7 สี (เฉพาะกิจ) พิธีกรรายการพิเศษ 7HD LIVE ส่งสุขวันเด็ก 2021 ปีนี้อยู่บ้านไม่เหงา…เพราะมีเราเป็นเพื่อน คู่กับ เปรมสุดา สันติวัฒนา

ก่อนหน้านี้ อนุวัติเคยเผยว่า ไม่เคยพูดออกสื่อที่ไหนมาก่อนยอมรับแบบเขินๆ ชอบกินเด็กเพราะเด็กเทคแคร์ดีแอบอวดเบาๆว่าเวลาอยู่บ้าน เขาจะรู้ว่าตนนั้นจะต้องกินผลไม้ที่แกะสลักเท่านั้น

เขาก็จะทำให้กินตลอดเราอายุห่างกันเกือบ 15 ปี อีกนิดนึงเราจะอายุเท่าพ่อเขาแล้วแต่เราเป็นคนชอบให้เด็กมาดูแลและเอาอกเอาใจมีการห่มผ้าให้ เอาผลไม้มาเสิร์ฟให้ถึงที่ชอบได้รับการดูแลแบบนี้

รู้สึกกระชุ่มกระชวยโดยคบกันมา 5 ปีแล้ว และในวันนี้ทางเราก็จะพาทุกคนไปเปิดบ้านสวนของ อนุวัต แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติที่มีทั้งพื้นที่ปลูกผัก ต้นไม้ มีสระน้ำปลูกดอกบัว นอกจากนั้นสวนอันร่มรื่นของเขายังเป็นฝีมือการออกแบบจัดสวนด้วยตัวเองอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูล : anuwat_ch7