เปิดบ้านสวน โบ ชญาดา ดาราสาวชื่อดัง

บันเทิง

ยังคงเห็นหน้าเห็นตากันอยู่ตลอดแม้ว่าจะไม่ได้มีผลงานในวงการบันเทิงออกมาให้ได้เห็นแล้ว สำหรับ โบ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ วัย 46 ปี ซึ่งชีวิตตอนนี้ของเธอดูจะมีความสุขมากๆเลยทีเดียวมีธุรกิจส่วนตัวให้ได้ทำมากมาย

โบ เป็นลูกคนที่สองจากทั้งหมดสามคนของ อาคม ลิ่วเฉลิมวงศ์ กับหม่อมราชวงศ์สิริมาดา วรวรรณ ธิดาคนเล็กในพันตำรวจโท หม่อมเจ้าหัชชากร วรวรรณ มีพี่สาวและน้องสาวพ่อแม่เดียวกันคือ จณิสตา และสุนุชดา ลิ่วเฉลิมวงศ์

และมีน้องต่างพ่ออีกสองคนคือ ชวิทย์ และฐนุชดี เสรีวัฒโนภาส สำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนเวนต์ และโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา ก่อนเดินทางไปศึกษาต่อจนจบปริญญาโท

โบ แต่งงานครั้งแรกกับ ฟลุค เกริกพล มัสยวานิช นักแสดงชื่อดัง เมื่อวันที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2545 ทั้งสองมีลูกชายด้วยกันหนึ่งคนชื่อ น้องอชิ อชิรวัตติ์ มัสยวานิช

แต่ต่อมาเธอได้แยกกันอยู่กับ ฟลุค เป็นเวลา 2 ปี และหย่ากันเมื่อวันที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2551 ต่อมา โบ แต่งงานครั้งที่สองกับ แบงค์ ร้อยเอกกฤชพล เศวตนันทน์ เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2558

ซึ่งต้องบอกเลยว่าทั้ง โบ และ ฟลุค ได้แต่งงานใหม่แต่ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันจนกลายมาเป็นครอบครัวใหญ่ที่ยังดูแลกันไปเที่ยวด้วยกันอยู่เรื่อยๆ

และวันนี้ทางเราจะพาทุกคนไปชมบ้านสวนของ โบ และสามีอย่าง แบงค์ กำลังวางแผนปรับปรุงที่นาและที่ดินของครอบครัวแบงค์

ซึ่งอยู่หนองจอกเพื่อทำให้ที่ดินอันกว้างขางแห่งนี้ครบวงจรเพราะมีการปรับหน้าดิน ขุดบ่อน้ำ ซึ่งรอบๆพื่นที่นอกจากผืนนาสุดตาแล้ว

ยังมีผลไม้ต่างๆเพราะอยู่บนที่ดินด้วยกันทั้งกล้วยน้ำว้า มะม่วง ตะลิงปลิง สิ่งเหล่านี้เป็นที่เพาะออกแกนิก เรียกได้ว่าสวยงามน่าอยู่มากๆเลยทีเดียวค่ะ

บรรยากาศดีมากจริงๆ

ครอบครัวสุดอบอุ่น