เปิดบ้านสุดหรู ชมพู่ ก่อนบ่าย งบบานปลายทะลุ 30 ล้าน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นคุณแม่ลูก 2 ที่นับวันยิ่งสวยแซ่บแถมหุ่นก็ยังเป๊ะปังมากอีกด้วย สำหรับนักแสดง พิธีกรสาวอารมณ์ดี ชมพู่ ก่อนบ่าย ซึ่งปัจจุบันแต่งงานไปกับสามีหนุ่มหล่อนอกวงการ บอย วัชรพงศ์ มีลูกชายด้วยกัน 2 คนคือ น้องธารา น้องวายุ

ล่าสุด ชมพู่ เปิดบ้านหรู 30 ล้าน ในรายการ เคหสถานบานปลาย ทางช่องยูทูบ One Playground EP.25 ตอน บ้านสายมู ยิ่งบานยิ่งรวย ของ “ชมพู่ ก่อนบ่าย” เผยว่า ประสบการณ์ครั้งแรกของการสร้างบ้านบนพื้นที่เปล่าแถมงบที่ตั้งไว้ 14 ล้าน แต่ตอนนี้ทะลุไปแล้วกว่า 30 ล้าน

บ้านหลังนี้สร้างตามหลักฮวงจุ้ยที่ตนและสามีศึกษาจากอินเทอร์เน็ตเอง เริ่มตั้งแต่น้ำตกหน้าบ้านที่อยู่ตรงกับห้องพระ ทำให้เหมือนมีพลังงานดีๆ หมุนเวียนเข้าบ้านอยู่ตลอด

ส่วนรั้วหน้าบ้านก็ทำลักษณะเป็น 3 ซี่ ให้เหมือนจุดธูปไหว้ห้องพระอยู่ตลอดเวลา เดินเข้ามาภายในบ้านก็พบว่าครอบครัวนี้เป็นสายมูตัวจริง เพราะบูชาทั้งพระไทย พระจีน เทพเจ้า และพระพิฆเนศ ตามความเชื่อ

ส่วนด้านบนก็เป็นห้องนอนของทุกคนในครอบครัว ซึ่งถูกแบ่งสัดส่วนออกมาอย่างมีเอกลักษณ์ ห้องของลูกจะถูกตกแต่งอย่างน่ารัก

นอกจากนี้ยังมีห้องนั่งเล่นของคุณสามีที่ทำแยกออกมาด้วย เพราะจะมีบางวันที่อยากเล่นเกม หรือดูบอล ก็จะได้ไม่รบกวนเวลาชมพู่นอนกับลูก

สำหรับห้องน้ำก็มีความหรูหราไม่เบา เพราะมีอ่างอาบน้ำให้นอนดูโทรทัศน์ด้วย แต่ยอมรับว่าชมพู่เพิ่งใช้ไปแค่ครั้งเดียว นอกนั้นก็ใช้เป็นสระว่ายน้ำของคุณพ่อกับคุณลูก

ชมพู่ ยอมรับว่า ภูมิใจกับบ้านหลังนี้มากทุกวันนี้นั่งกินข้าวแล้วมองบ้านก็ยังน้ำตาไหล เพราะตนไม่ได้เป็นคนมีเงินมาตั้งแต่เกิดทำงานมาตั้งแต่อายุ 18 ปี จนตอนนี้จะ 40 แล้ว ก็ได้เท่าที่ฝันไว้ รู้สึกโอเคมาก

ชีวิตเริ่มต้นจากเป็นโฆษกในตลาดประกาศขายของต่างๆจนน้าโย่ง เชิญยิ้ม ไปเจอก่อนจะพามาเจออาเป็ด เชิญยิ้ม และกลายมาเป็น ชมพู่ ก่อนบ่าย

หรูหรา อลังการมากเวอร์

ขอบคุณข้อมูล : เคหสถานบานปลาย One Playground