เปิดบ้านสุดหรู ทับทิม อัญรินทร์ ใหญ่โตมาก

บันเทิง

ฮอตจริงอะไรจริงและถือว่าเป็นนางเอกสาวสวยตัวท็อปของช่อง 7 อีกหนึ่งคนที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมายาวนาน สำหรับ ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ ซึ่งเธอมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามมากมายเลยทีเดียว

ทั้งละคร ภาพยนตร์ โฆษณา พรีเซนเตอร์ ฯลฯ เรียกได้ว่าเป็นสาวสวยที่ฮอตอยู่ในระดับหนึ่งเลยก็ว่าได้นะเนี่ย ซึ่งปัจจุบันเธอก็มีผลงานออกมาให้เห็นกันเรื่อยๆเลย

หากย้อนกลับไปเธอเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา มิวสิกวีดีโอ และการประกวด Cleo Star Popular Vote 2007 และรองชนะเลิศอันดับ 1 Utaitip Freshy Idol 2008

มีผลงานละครเรื่องแรก ปี พ.ศ. 2552 เรื่อง รักแท้แก้ได้ คู่ อ๊อฟ ชนะพล สัตยา หลังจากนั้นก็มีผลงานละครอีกหลายเรื่อง เช่น ธิดาวานร 2 คู่กับเขตต์ ฐานทัพ และ ตะวันยอแสง รวมถึงซิทคอมเรื่อง กำนันอี๊ด ฯลฯ

รับบทนางเอกครั้งแรกในคุณชายตำระเบิด ในปี พ.ศ. 2553 หลังจากนั้นได้พลิกบทร้ายเป็นครั้งแรก โดยรับบท อสูรน้อยดารกา จาก อสูรน้อยในตะเกียงแก้ว

ในปี พ.ศ. 2555 บทร้ายต่อมา ในละครเรื่อง อาญารัก ในปี พ.ศ. 2556 แสดงร่วมกับ มรกต กิตติสาระ ซึ่งทำให้เธอได้กระแสตอบรับชื่นชมเป็นอย่างสูง

ก่อนจะขึ้นมารับบทนางเอกละครหลังข่าวเรื่องแรก ในปี พ.ศ. 2558 คือ ลีลาวดีเพลิง ตามด้วย เจ้านาง และ ริษยา ฯลฯ ซึ่งได้เรตติ้งและกระแสตอบรับที่ดี

และในวันนี้ทางเราก็จะพาทุกคนไปเปิดบ้านสุดหรูของ สาวทิบทิม ที่อยู่กับคุณพ่อคุณแม่ชาวอิสลาม บอกเลยว่าไม่ธรรมดาหลังใหญ่โตมากสมฐานะนางเอกสาวสวยสุดๆ

ภายในบ้านตกแต่งสไตล์ไทยๆสองชั้นดูสบายตาน่าอยู่สุดๆ ส่วนรอบๆบ้านก็มีต้นไม้ล้อมรอบไปด้วยบรรยากาศดีร่มรื่น ใครเห็นก็อยากมาอยู่ด้วยเลยค่า