เปิดบ้านหรูหลังใหญ่ กบ ทรงสิทธิ์ ราวคฤหาสน์

บันเทิง

เชื่อว่าหลายๆคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี นักร้อง นักแสดง พิธีกรรุ่นใหญ่ที่ปัจจุบันก็ยังมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอยู่ตลอดเลยทีเดียว สำหรับ กบ ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี ปัจจุบันเขาอายุ 53 ปีแล้ว เริ่มเข้าสู่วงการด้วยการชักชวน

ของนางแบบรุ่นพี่เริ่มจากการถ่าบแบบลงในนิตรสาร เปรียว หลังจากนั้นก็มีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่องทั้งผลงานเพลง งานละคร และผลงานที่สร้างชื่อเสียงในยุคนั้นก็คือ 3 หนุ่ม 3 มุม ที่มี แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง

มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ ร่วมแสดงด้วย นอกจากผลงานเพลง ละคร เขายังได้รับโอกาสดีๆกลายเป็นพิธีกรมากฝีมือ ซึ่งตอนนี้ กบ ได้แต่งงานไปกับภรรยาสาวสวยนอกวงการที่ชื่อว่า คูณ ศิริลักษณ์ ทั้งคู่แต่งงานกัน

เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2552 หลังคบหาดูใจกันมาอย่างยาวนานร่วม 10 ปี โดยฝ่ายชายเคยให้สัมภาษณ์ว่าเจอภรรยาที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งซึ่งในตอนนั้นฝ่ายหญิงอายุเพียง 23 ปีเท่านนั้นเอง กบ ทำงานเก็บเงิน

ซื้อบ้านหรูหลังใหญ่อยู่กับภรรยา ซึ่งภายในบริเวณบ้านของเขามีสระว่ายน้ำไว้ให้เล่นด้วย บ้านตกแต่งสวยงาม ภรรยาชอบตกแต่งบ้านเธอได้ซื้อต้นกระบองเพชรมาปลูกไว้มากมาย ภายในบ้านกว้างน่าอยู่และมีห้องนอน

ห้องครัว ห้องนั่งเล่น และห้องน้ำ รอบๆบ้านมีต้นไม้เพื่อความร่มรื่นทำให้บ้านมีบรรยากาศดีมาก ภรรยาชอบจัดดอกไม้แจกันตกแต่งบ้าน เรียกได้ว่าบ้านของเขาหลังใหญ่กว้างขวางมากๆเลยทีเดียว

น่าอยู่มาก

อบอุ่นสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:koonny

เรียบเรียงโดย:setup999