เปิดบ้านหรู พีเค มูลค่า 45 ล้าน ติดทะเลสาบ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าจูงมือกันเข้าสู่ประตู่วิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่ของนักแสดงและพิธีกรมากความสามารถอย่าง พีเค ปิยะวัฒน์ และภรรยาสาวสวย โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ซึ่งดูเหมือนว่าทั้งคู่จะะแฮปปี้

กับการใช้ชีวิตคู่เป็นอย่างมาก เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับ และบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนกันอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันตลอด

เรียกได้ว่ายิ่งนับวันยิ่งทวีคูณความหวานกันขึ้นเรื่อยๆ เลยนะคะ ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวาน ยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่เลย งานนี้ทำเอาแฟนๆ อดลุ้นไม่ได้เลยว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะะมีทายาทตัวน้อยๆ ด้วยกันสักที

ล่าสุด ทางรายการตีท้ายครัว ได้พาทุกๆ คนไปส่องบ้านหรู มูลค่ากว่า 45 ล้านบาท ของหนุ่มพีเค โดยบ้านของพีเค ตั้งอยู่ริมทะเลสาย เป็นบ้านสุดไฮเทค และมีสิ่งอำนวยความสะดวกอยู่มากมาย

แถมบรรยากาศยังติดกับธรรมชาติ อีกทั้งยังมีบ่อปลาด้านหน้า ภายในบ้านตกแต่งด้วยดีไซน์หรูหรา ดูแพง เน้นโทนสีน้ำตาลและสีธรรมชาติเป็นหลัก ต้องบอกเลยว่าบ้านของพีเคหรูหราอลังการมากๆ เลยนะคะ

แถมยังน่าอยู่มากๆ บรรยากาศก็ดีสุดไปเลยค่ะ นี่ถ้าไม่บอกว่าเป็นบ้านนึกว่าเป็นรีสอร์ทเลยนะคะ เครื่องอำนวยความสะดวกครบครันจริงๆ สมกับเป็นบ้านหรูของหนุ่มพีเคจริงๆ เลยค่าาาา

หรูหรา น่าอยู่มาก

ขอบคุณข้อมูล:NGOA TV , djpk

เรียบเรียงโดย:setup999