เปิดบ้านหรู วรรณา อดีตภรรยา เจ้าสัวบุญชัย สามี ตั๊ก บงกช

โซเชียล

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ไม่มีใครไม่ได้รู้จักเขาโด่งดังมาแพ้เหล่าดาราเลยทีเดียว สำหรับ เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงกุล เศรษฐีหมื่นล้านผู้ก่อตั้งดีแทค ซึ่งปัจจุบันเป็นสามีของนักแสดงสาวสวยสุดแซ่บอย่าง ตั๊ก บงกช

และมีลูกชายด้วยกัน 1 คนชื่อว่า น้องข้าวหอม กำลังอยู่ในวัยน่ารักแถมยังฉายแววหล่อมากอีกด้วยในอนาคตต้องได้เดินตามรอยคุณแม่ของวงการแน่นอนเลย ถือว่าชีวิตครอบครัวตอนนี้แฮปปี้มากๆเลยทีเดียว

หากจะเล่าย้อนกลับไปของ เจ้าสัวบุญชัย เจ้าตัวเคยมีภรรยามาก่อนแล้วถึง 5 คน มีลูกกับภรรยาเก่าทั้งหมด 3 คน แต่ภรรยา 2 คน คือ ปู สรารัตน์ กับ แก้ว เบญจา บารมีย์ ไม่มีลูกด้วยกัน และ ตั๊ก คือภรรยาคนที่ 6

ส่วน 4 พี่น้องตระฏุลเบญจรงกุล นั้นทั้งหมดจะปลูกบ้านอยู่ในเขตรั้วเดียวกันบนเนื้อที่ 7-8 ไร่ โดย วรรณา อดีตภรรยาของ เจ้าสัวบุญชัย นั้นพักอยู่ที่บ้านหลังกลาง

กับทายาททั้ง 2 คน คือ เพชร บุญญาภรณิ์ และ คิด คณชัย แต่วันนี้มีข่าวที่น่ายินดีและอบอุ่นมากๆลูกสาวที่ชื่อ เพชร มุ่งมานะเข้ารับการฝึกหลักสูตรการอบรมบุคคลภายนอก

เพื่อเป็นข้าราชการตำรวจชั้นสัญญาบัตรได้สำเร็จลุล่วงได้เป็น กอส.รุ่นที่ 42 ตำรวจหญิงคนแรกในครอบครัวเบญจรงกุลได้สมใจหมาย นำความภาคภูมิใจมาให้คนในครอบครัว

ทั้งคุณพ่อและคุณแม่รวมถึงน้อยชายให้ได้ยิ้มแก้มปริไปตามๆกัน ซึ่งวันนี้ทางเราก็จะพาทุกคนไปชมบ้านหลังงามของ วรรณา บนพื้นที่กว่า 8 ไร่ ต้องบอกเลยว่าหรูหรา

และใหญ่โตน่าอยู่มากๆเลยทีเดียวการตกแต่งภายในบ้านเรียบหรู สะอาดตา พร้อมจัดแจกันดอกไม้เพื่อสร้างความสดชื่นอีกด้วย พื้นที่สำหรับพักผ่อนของครอบครัว

เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้อบอุ่นเน้นแฟ้มกันมากยิ่งขึ้น แถมบรรยากาศก็ยังดีมากๆอีกด้วยร่มรื่นสุดๆเหมือนกับได้อยู่บ้านพักตากอากาศตามต่างจังหวัดอะไรยังนั้นเลยทีเดียวคะทุกคน

บ้านน่าอยู่มากๆ