เปิดบ้านหรู “วินิจ เลิศรัตนชัย” หลังพา “แจ็คสัน” ไปเตะบอล-ว่ายน้ำ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นบุคคลที่มีชื่อดังในระดับหนึ่งที่หลายๆคนให้ความเคารพนับถือเป็นอย่างมาก สำหรับ วินิจ เลิศรัตนชัย อดีตนักจัดรายการวิทยุชื่อดัง และนักธุรกิจจัดคอนเสิร์ต ปัจจุบันอายุ 60 ปี แต่ยังคงดูหนุ่มสุขภาพร่างกายแข็งแรงดีมากๆเลยทีเดียว

ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 ส.ค. 65 ที่ผ่านมานั้นหลังจากที่จบงานอีเว้นท์ของเเบรนด์เครื่องประดับสุดหรูที่หัวลำโพงเเล้ว แจ็คสัน หวัง ได้เดินทางไปบ้านหรูของ วินิจ  พร้อมด้วยดาราไทยอย่าง บิวกิ้น พุฒิพงศ์, กอล์ฟ พิชญะ, เต๋า เศรษฐพงศ์, เบล สุพล ฯลฯ เพื่อไปเตะบอล ว่ายน้ำ เเละทานอาหารกัน

เเละวันนี้ทางเราก็จะพาทุกคนไปส่องบ้านสุดหรูของ วินิจ บอกเลยว่าอลังการงานสร้างสุดๆตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 4 ไร่ ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยาในจังหวัดอยุธยา บอกเลยว่าบรรยากาศดีน่าอยู่มาก

ซึ่ง วินิจ เข้าสู่แวดวงสื่อสารมวลชน โดยเริ่มเป็นผู้ประกาศข่าว สถานีวิทยุ พล.ปตอ. ต่อมาเป็นนักจัดรายการวิทยุ ซันเดย์ แก๊ป, โลกสวยด้วยเพลง ของไนท์สปอต

และ สไมล์เรดิโอ ของ มีเดีย พลัส ภายหลังเป็นผู้บริหารสถานีวิทยุ ไพเรทเรดิโอ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดรีม มีเดีย และ กรรมการบริหาร บริษัท ทราฟฟิกคอร์นเนอร์

วินิจ เคยมีผลงานแสดงละครเช่น วนิดา ทางช่อง 3 ในบท ร้อยเอกมนตรี  และ ลอดลายมังกร ทางช่อง 7 สี เป็นพิธีกรและผู้บรรยายตามรายการโทรทัศน์ต่างๆ

อย่าง ท้าพิสูจน์ มิวสิกเกม และเคยแสดงมิวสิกวีดีโอ ของ อิทธิ พลางกูร ในเพลง เราสามคน นอกจากนี้เขามีผลงานเพลงร่วมกับ ฤทธิพร อินสว่าง

โดยเป็น featuring ในเพลง รักและศรัทธา ออกอัลบั้ม สะบัด กับค่ายอินเทอร์นอล และเป็นผู้ริเริ่มจัดทำเพลง ขวานไทยใจหนึ่งเดียว

ตามโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ ปัจจุบัน เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทออแกไนซ์

ขอบคุณข้อมูล : ตีท้ายครัว