เปิดบ้านหรู หลังละ 129 ล้านของ แต้ว ณฐพร

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว แต้ว ณฐพร โดยเจ้าตัวนั้นเข้าสู่วงการบันเทิงจากงานโฆษณา รวมทั้งการถ่ายโฆษณานมกล่องพร้อมดื่มในต่างประเทศ ร่วมกับดาราจีน หลิว อี้เฟย์ และอี้ เจี้ยนเหลียน ออกอากาศในประเทศจีน และถ่ายมิวสิกวิดีโอ และได้แสดงภาพยนตร์เรื่องแรก เด็กหอ

จากนั้นก็ได้ทำหน้าที่เป็นผู้ประกาศแจ้งการเข้ารายการของสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ก่อนตัดสินใจเข้ามาคัดเลือกเป็นนักแสดงของช่อง 3 และผ่านการทดสอบจนได้เข้ามาอยู่ในสังกัด

ภายใต้กลุ่มพาวเวอร์ทรี ผลงานละครเรื่องแรกคือ น่ารัก คู่กับการิน ศตายุ และมีผลงานที่ทำให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นคือละครย้อนยุคเรื่อง ดงผู้ดี คู่กับกฤษฎา พรเวโรจน์

ล่าสุด ต้องบอกเลยว่าไม่เสียแรงที่สาวแต้วเลือกเรียนสถาปัตย์ เพราะเจ้าตัวได้นำความรู้ที่เรียนมาใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มที่ โดยสาวแต้วได้กลายเป็นเจ้าแม่อสังหาริมทรัพย์มือใหม่

ที่ทำธุรกิจในชื่อของ Time and Space Asset ด้วยการประเดิมโครงการ บ้านสุดหรู Sol Residence -โซล เรซิเดนซ์ บน 3 ทำเลทองของกรุงเทพ อย่าง สาทร-เย็นอากาศ , อารีย์ และ สุขุมวิท

จำนวน 14 ยูนิต รวมมูลค่าโครงการกว่า 1,600 ล้านบาทและในวันนี้ก็ถือฤกษ์ดีพาไปชมโครงการที่ สาทร-เย็นอากาศ ซึ่งบ้านแฝดที่มีชื่อว่า SUN และ MOON ขนาดหลังละ 104 และ 103 ตารางวาตามลำดับ

ส่วนบ้านหลังนี้มีพื้นที่ใช้งานทั้งหมด 750 ตารางเมตรแบ่งเป็นขนาด 4 ชั้นครึ่ง จำนวน 5 ห้องนอน พร้อมลิฟต์ในตัว ส่วนราคานั้นก็อยู่ที่ 129 ล้านบาท และมีเพียงแค่ 2 หลังเท่านั้น คาดการณ์แล้วเสร็จปลายปี 2566 นี้

โดยก่อนหน้านี้ สาวแต้วในฐานะผู้ร่วมก่อตั้ง และ หัวหน้าฝ่ายสถาปัตยกรรม ยังเคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าSol Residence ไม่เพียงแต่เป็นผลงานแรกของพวกเรา

แต่จะเป็นสิ่งที่สะท้อนความเชื่อในการส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดี ผ่านการสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัย ที่จะบ่งบอกความเป็นตัวตน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตในทุกรูปแบบและทุกช่วงชีวิต

พร้อมความสะดวกสบาย บนทำเลที่ตั้งใจกลางเมืองที่จะคืนเวลาแห่งความสุขให้กับผู้คน ที่จะนำมาสู่ความสัมพันธ์ที่ดีของทุกคน ทั้งผู้ที่อยู่อาศัยและการเป็นส่วนหนึ่งกับย่านหรือทำเลที่โครงการตั้งอยู่

การลงทุนอสังหาฯ เป็นอีกฟีลของธุรกิจ ซึ่งยอมรับว่าเป็นเรื่องยาก ท้าทาย และ ต้องทำความเข้าใจ และก็มีแรงพลังในการผลักดันเพื่อให้ธุรกิจเดินไปข้างหน้าอีกด้วย