เปิดบ้านหรู อุ้ม-นิวเคลียร์ ทุ่มทุนสร้าง 50 ล้าน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็น 2 พี่น้องสุดแซ่บที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานมาก สำหรับ อุ้ม ลักขณา และ นิวเคลียร์ หรรษา ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ต่างออกเรือนไปกันแล้วแต่ก็ยังทำงานในวงการและทำธุรกิจส่วนตัวทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่องมากจริงๆเลยนะเนี่ย

กว่าจะมีชีวิตที่ดีได้อย่างทุกวันนี้บอกเลยว่าไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลยทีเดียวคะเพราะทั้ง 2 สาว อุ้ม นิวเคลียร์ ทำงานกันอย่างหนักเพื่อที่จะให้ครอบครัวได้อยู่อย่างสุขสบายที่สุด

ซึ่งทั้ง 2 สาวก็ทำได้แล้วประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานมีเงินทองมากพอที่พร้อมจะซื้อทุกอย่างได้แถมยังเป็นลูกสาวที่กตัญญูสุดๆเลี้ยงดูพ่อแม่มาจนถึงทุกวันนี้

ล่าสุดในรายการ โดนอุ้ม ตอน บุกบ้าน 50 ล้าน ของอุ้มและนิวเคลียร์ ก่อนออกเรือน ทางช่องยูทูบ Aum Lukkana สาวอุ้ม ก็ได้พาบุกบ้านสุดหรูบอกเลยสวยงามทุกมุม

อุ้ม เผยว่า เป็นบ้านในเมืองที่การออกแบบให้ความรู้สึกเหมือนอยู่รีสอร์ต เป็นตึก 2 ฝั่ง โดยตึกหนึ่งยกให้คุณพ่อคุณแม่อยู่ ส่วนอีกตึกหนึ่ง 3 พี่น้อง

ก็ตบตีแย่งชิงกันตอนแรกทางสถาปนิกดีไซน์มาเพื่อประกวด ไม่ได้ตั้งใจว่าจะขายแบบทั่วไปแต่โชคดีที่มีคนแนะนำพออุ้มมาดูก็รู้สึกชอบเลย

เพราะมันใช่แต่ตอนนี้ไม่ได้อยู่แล้วถ้าเป็นไปได้ในอนาคตก็อยากซื้อคืนเหมือนกัน เผื่อลูกๆโตแล้วต้องมาเรียนที่กรุงเทพฯ

ส่วนโทนสีและการตกแต่งจะออกไปในโทนมืดๆดำๆ แต่สวยหรูดูคลาสสิกซึ่งสิ่งหนึ่งที่อุ้มชอบมากที่สุดก็คือห้องน้ำที่มีอ่างจากุซซี่ อีกทั้งกระจกในห้องน้ำก็ยังสวยทุกบานอีกด้วย

บอกเลยว่าเป็นบ้านที่หรูหราอลังการมากแม่ใครเห็นก็ต่างอยากได้เป็นของตัวเอง ไม่แปลกใจที่ สาวอุ้ม อยากซื้อคืนเอามาเป็นของตัวเองมันสวยมากจริงๆคะทุกคน

ขอบคุณข้อมูล : Aum Lukkana