เปิดบ้านหรู เเก้มบุ๋ม ปรียาดา หลังใหญ่อลังการมาก

บันเทิง

เป็นสาวสวยน่ารักที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเเค่ไหน เเต่ความสวยของสาวเเก้มบุ๋ม ปรียาดา นั้นก็ยังคงเป๊ะไม่เปลี่ยนเลยค่า ซึ่งนอกจากสาวเเก้มบุ๋มจะเป็นนักเเสดงในวงการบันเทิงเเล้ว สาวเเก้มบุ๋มยังเปิดธุรกิจร้านคาเฟ่สัตว์เลี้ยง ที่สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำให้กับเจ้าตัวได้ไม่น้อย

เเละวันนี้เราจะพาทุกคนมาชมภาพบ้านหลังใหญ่ของสาวเเก้มบุ๋มกันค่า ซึ่งบ้านหลังนี้สาวเเก้มบุ๋มได้อาศัยอยู่กับคุณพ่อไชยกร สิทธาไชย นักเเสดงรุ่นใหญ่ในวงการบันเทิง เเละคุณเเม่รวมถึงน้องชาย

ซึ่งบ้านหลังนี้เป็นบ้านสองชั้น อยู่ติดทะเลสาบ โดยบริเวณรอบๆบ้านของสาวเเก้มบุ๋มนั้นเป็นสวนหย่อมที่ให้ความร่มรื่น สร้างความสดใสให้กับบริเวณบ้าน รวมถึงยังมีบ่อปลาเเละศาลานั่งพักผ่อนอีกด้วย

เเละการตกเเต่งภายในบ้านนั้นยังใช้โทนสีขาว-น้ำตาลสร้างความอบอุ่นให้กับตัวบ้าน เเละยังประกอบด้วยเฟอร์นิเจอร์สุดหรูในห้องรับเเขก ที่ซื้อมาในราคาเกือบล้านบาทซึ่งมีเพียงเเค่ 2 ชุดในประเทศไทยด้วย

นอกจากนี้บ้านของสาวเเก้มบุ๋มยังมีห้องทำสปา เเละยังมีเครื่องสลายไขมันหน้าท้องภายในห้อง อุปกรณ์ความสวยความงามครบครัน เรียกว่าไม่ต้องเสียเงินเเละเสียเวลาเดินทางไปทำนอกบ้านเลยค่า

ส่วนทางด้านห้องนอนของสาวเเก้มบุ๋มนั้น ยังเป็นห้องนอนที่ดูอบอุ่นเเละน่ารักมากๆ เเถมยังมีตุ๊กตาเยอะเเยะเต็มไปหมด ส่วนเครื่องสำอางค์ก็อัดเเน่นไม่เเพ้กับตุ๊กตาในห้องอีกด้วยค่า

ขอบคุณข้อมูล:NGOA TV

May