เปิดบ้านหรู แป้ง อรจิรา งบบานปลาย 40 ล้าน

บันเทิง

กลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว สำหรับนักแสดงสาวสุดแซ่บ แป้ง อรจิรา แหลมวิไล ช่วงนี้เจ้าตัวไม่ค่อยมีผลงานในวงการบันเทิงสักเท่าไหร่เพราะทุ่มเทเวลาทั้งหมดไปให้กับลูกสาว น้องเลอา วัย 6 เดือน เรียกได้ว่าเป็นแม่ลูกที่ตัวติดกันตลอดเวลาทีเดียวคะ

ก็ไม่รู้ว่าในอนาคตแฟนๆจะได้เห็นฝีไม้ลายมือในการแสดงของ แป้ง อีกหรือเปล่า ยังไงก็ต้องรอติดตามกันนะคะบอกเลยว่าแฟนๆคิดถึงกันไม่ไหวแล้ว

ล่าสุดในรายการ เคหสถานบานปลาย ทางช่องยูทูบ ได้พาไปบุกบ้านของ แป้ง เธอยอมทุบบ้านเพื่อสร้างใหม่ ทำเป็นอาคาร 4 ชั้น ตอนแรกตั้งงบไว้ 20 ล้านบาท แต่ไปจบที่ 40 ล้าน

เริ่มต้นที่ลานจอดรถประตูนำเข้าจากอเมริกาบานละ 160,000 บาท กว่าจะออกแบบเสร็จได้ก็ค่อนข้างใช้เวลามากเพราะทุกคนอยากได้ในแบบที่ตัวเองต้องการทุกอย่างสร้างตามฮวงจุ้ย

บ้านหลังนี้รวมทั้งหมดมี 11 คน ซึ่งมีบันไดหนีไฟด้วยเพราะมี 4 ชั้น มีการดีไซน์ให้สวยมากขึ้นเพื่อให้เข้ากับบ้าน สระน้ำรวมกับบันไดหนีไฟแล้วก็เกือบ 1 ล้านบาท

ในส่วนของสระน้ำแค่คิดไว้ว่าอาจจะให้พ่อแม่เดินเล่นๆในน้ำ พื้นในบ้านก็เป็นพื้นไม้ทั้งหมด ค่าไม้ประมาณ 2 ล้าน ค่าปูอาจจะแพงขึ้นกว่าปูแบบทั่วไป รวมกันทั้งหมด 4 ล้าน

แต่ยอมรับว่าดูแลลำบากมากๆเวลาขนอะไรก็ต้องคอยระวัง ส่วนห้องของ แป้ง คล้ายๆคอนโดสามารถทำทุกอย่างในห้องได้ตอนแรกคิดว่าอาจจะนำที่ล้างจานไว้

ในห้องแต่กลัวไม่ได้เจอพ่อแม่เลยเอาเข้ามา โซฟา ในห้องราคาสูงถึง 150,000 บาท อ่างแช่น้ำแบรนด์หรู 2 แสนบาท และอีกหนึ่งไฮไลต์บ้านหลังนี้มีลิฟต์ด้วย

ซึ่งอีกหนึ่งส่วนที่สำคัญก็คือแผงโซล่าเซลล์ทำให้บ้านประหยัดไฟมากขึ้น ราคาประมาณ 4 แสนบาท บอกเลยว่าสวยหรูดูแพงมากจริงๆคะทุกคน

หรูหรามากแม่

บ้านน่าอยู่สุดๆ

ขอบคุณข้อมูล : เคหสถานบานปลาย One Playground