เปิดบ้านหรู ‘โป๊ป ธนวรรธน์’ ลงทุนออกแบบด้วยตัวเอง

บันเทิง

ทั้งหล่อทั้งเก่งแถมยังฮอตมากอีกด้วย สำหรับพระเอกชื่อดัง โป๊ป ธรวรรธน์ วรรธนะภูติ วัย 39 ปี ที่ช่วงนี้มักจะถูกจังตามองเรื่องความรักโดยตลอดเลยและยังถูกแฟนๆจับจิ้นกับ นางเอกสาวสุดฮอตอย่าง เบลล่า ราณี ที่ตอนนี้กลายเป็นสาวโสดแล้วด้วย

บวกที่ตอนนี้ โป๊ป ก็เป็นหนุ่มโสดเหมือนกันแฟนๆคงอินมาจากละครที่ทั้งคู่แสดงด้วยกันเลยทำให้ถูกจับจิ้นหนักมาก ลุ้นและเชียร์ให้กลายเป็นคู่จริงเพราะดูเคมีเข้ากันดีสุดๆ

ก่อนหน้านี้ โป๊ป ได้เผยว่า จากข่าวที่เห็นผมแค่อยากจะบอกว่าจริงๆแล้วเคยพูดไปหลายทีแล้วว่าเราก็เป็นคนธรรมดา เราก็เคยผ่านผู้หญิงมา เคยไปมีผู้หญิงมา

เราอายุขนาดนี้แล้วผมก็เคยทั้งคบและเลิก เราก็ไม่ได้มีใครที่จริงจัง เราก็ยังไม่เจอคนที่ใช่ แล้วเมื่อวันหนึ่งเราต้องเดินจากกันไปมันก็คือต้องจาก

แต่เรื่องที่เกิดขึ้นผมไม่รู้ว่าใครนะเพราะผมไม่รู้จริงๆว่าใคร ผมไม่รู้เหมือนกันว่าเขาต้องการอะไร รู้สึกเสียใจแต่ผมไม่ได้เสียใจเรื่องที่เขามาทำร้ายผมนะ

ผมเสียใจแค่ว่าวันนี้คนชื่นชมละคร ชื่นชมในตัวละครของผมทุกคนแม้แต่นักข่าวเองก็ช่วยเหลือผม ผมก็รู้สึกเสียใจที่ว่าเป็นคนที่ดีของเขาไม่ได้

ตอนนี้ โป๊ป ก็ได้มุ่งมั่นเดินหน้าทำหน้าที่ของตัวเองต่อไปแบบไม่หยุดหย่อนแถมยังได้ทุบกระปุกสร้างบ้านหรูหลังโตให้แม่และพี่สาว

ซึ่งเป็นผู้หญิง 2 คนที่ โป๊ป ได้ทุ่มเททุกอย่างให้แบบไม่มีกั๊ก ออกแบบบ้านด้วยตัวเองตั้งแต่ขั้นตอนแรกจนถึงวินาทีที่ได้เข้าอยู่ หล่อเก่งแถมยังกตัญญูมากอีกด้วย

ไม่แปลกใจเลยจริงๆที่มีแฟนคลับติดตามชมผลงานกันเป็นจำนวนมากขนาดนี้ นิสัยดีเป็นกันเองแบบสุดๆเชื่อว่าในอนาคตต้องประสบความสำเร็จขึ้นกว่านี้แน่นอน

ขอบคุณข้อมูล : popezaap