เปิดบ้านหรู 22 ล้าน ป้อง ณวัฒน์ พระเอกเบอร์ 1 ช่องวัน

บันเทิง

ถือเป็นพระเอกหนุ่มหล่อเบอร์ 1 ของช่องวันเลยก็ว่าได้ สำหรับ ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ปัจจุบันอายุ 44 ปี ซึ่งเจ้าตัวโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานมากมีผลงานออกมาให้ได้ติดตามมากมายไม่ว่าจะเป็นละคร ภาพยนตร์ พรีเซนเตอร์ ฯลฯ

บอกเลยว่าฮอตและปังไม่ไหวแล้วแม้ว่าช่วงนี้วงการบันเทิงจะมีนักแสดงหน้าใหม่อยู่เรื่อยๆแต่ หนุ่มป้อง ก็ยังคงได้รับความนิยมอยู่ตลอดมีแฟนคลับติดตามผลงานเป็นจำนวนมาก

ในขณะเดียวกัน หนุ่มป้อง ก็มักจะมีข่าวกับสาวๆบ่อยมากแต่ตอนนี้ยังเป็นหนุ่มโสดก็ไม่รู้ว่ามีคุยๆอยู่กับสาวคนไหนบ้างหรือเปล่าคงมีแหละเพราะทั้งหล่อทั้งเก่งครบเครื่องซะขนาดนี้

ล่าสุดในรายการ เคหสถานบานปลาย ตอน บ้านหนุ่มโสด 22 ล้าน ของ “ป้อง ณวัฒน์” มีตำนานแซ่บ! ออกอากาศทางช่องยูทูบ One Playground

หนุ่มป้อง ก็ได้พาทัวร์บ้านหรู โดยเล่าว่าบ้านหลังนี้เมื่อก่อนเป็นบ้านจัดสรรเรามารีโนเวทใหม่ และทุกเฟอร์นิเจอร์มีเรื่องราว มีเหตุการณ์ บ้านหลังนี้ราคารวมๆ ราว 20 ล้านบาท ไม่รวมตกแต่ง

ซึ่งได้พ่อของแฟนเก่าที่เป็นผู้รับเหมามาทำให้ แต่ที่งบบานปลายก็มีสระน้ำที่ตั้งใจทำขึ้นมาเพื่อหลานๆ เพิ่งมาทำหลังจากที่บ้านสร้างเสร็จแล้วรถใหญ่เข้าไม่ได้

จึงต้องใช้คนขุดแทนเบ็ดเสร็จแล้วประมาณ 1,050,000 บาท ภายในบ้านก็มีทำห้องไว้ ตั้งใจเอาไว้ให้เป็นห้องลูก แต่ทุกวันนี้ยังโสดไม่มีแฟน ยอมรับว่าอย่างแต่งงานเหมือนกัน

และอีกหนึ่งห้องที่ราคาค่อนข้างสูงแต่เต็มใจจ่ายนั่นคือห้องฟิตเนสออกกำลังกาย พวกเครื่อง อุปกรณ์ต่างๆก็เน้นเกรดเอเลยมีราคาค่อนข้างสูง เบ็ดเสร็จรวมแล้วกว่า 4,000,000 ล้านบาท

ต้องบอกเลยว่าบ้านของหนุ่มโสดอย่างพระเอกเบอร์ 1 นั้น สวยหรูทุกซอกทุกมุมเลยทีเดียวคะ ลุ้นให้ หนุ่มป้อง มีแฟน แต่งงาน และมีลูกเพราะเจ้าตัวเตรียมความพร้อมไว้หมดแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : เคหสถานบานปลาย One Playground , pongnawat