เปิดบ้านเก่า มิ้ว ไปรยา ยูทูบเบอร์ชื่อดัง

โซเชียล

สำหรับ มิ้วกี้ ไปรยา ยูทูบเบอร์สาวสวยชื่อดังเบอร์ต้นๆของเมืองไทย และยังเป็นภรรยาของพิธีกร ดีเจหนุ่มหล่อ แดนนี่ ดาริเอล ซึ่งต้องบอกเลยว่าใครที่ได้ติดตามชีวิตของเธอนั้นต่างก็พากันอิจฉาหนักมากใช้ชีวิตหรูราสุดๆเลยคะแต่กว่าจะมีอย่างทุกวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ

ล่าสุด สาวมิ้วกี้ เธอได้พาทุกคนไปย้อนชีวิตในอดีตที่ไม่เคยมีบ้านเป็นของตัวเอง บ้านหลังแรกของเธอซึ่งเป็นบ้านเช่าเจ้าตัวเผยว่าชีวิตครอบครัวของตนไม่ได้สุขสบาย บ้านที่อยู่หลังแรกตั้งแต่เกิดมานั้นตอนเป็นเด็กตนรู้สึกว่ามันหลังใหญ่มากแต่พอตอนนี้กลับมาดูยังคิดว่ามันหลังเล็กมาก

ตอนนั้นอยู่กันตั้ง 4 คน แต่มันคือความสุขของเราแค่เอากะละมังมาวางเล่นหน้าบ้านเราก็สนุกแล้ว นอกจากนั้นสาวมิ้วกี้ก็ได้พาไปดูบ้านหลังที่ 2 ซึ่งเป็นบ้านคุณยายโดยอยู่ในละแวกเดียวกับบ้านหลังแรกและระหว่างทางสาวมิ้วกี้ก็ได้เจอกับคนรู้จักมากมาย

และทุกคนต่างจำสาวมิ้วกี้ได้งานนี้นอกจากกลับบ้านเก่งแล้วเธอยังตั้งใจนำขนมมาฝากให้กับทุกคนอีกด้วย เมื่อถามว่าทำไมทุกคนถึงรู้จักครอบครัวของสาวมิ้วกี้เป็นอย่างดี เจ้าตัวก็ได้เผยว่าเพราะครอบครัวของตนอยู่ชุมชนนี้มาตั้งแต่รุ่นทวดแล้วจึงเป็นที่รู้จักของคนในซอย

หลังจากนั้นสาวมิ้วกี้ก็ได้พาทุกคนไปชมบ้านหลังที่ 3 ซึ่งเป็นบ้านที่ครอบครัวของเธอออกมาเช่าตึกแถวในราคาเดือนละ 3,000 บาท สาวมิ้วกี้เล่าต่อว่า จนกระทั่งถึงยุคฟองสบู่แตกที่บ้านของตนก็ได้รับผลกระทบอย่างหนัก

ตนจึงเริ่มหาอาชีพเสริมทำเพื่อช่วยครอบครัวไม่ว่าจะเป็นเปิดขายน้ำปั่นและลูกชิ้นทอดที่หน้าบ้านรวมถึงพับกระดาษขายด้วย โดยจุดเปลี่ยนของสาวมิ้วกี้นั้นเกิดจากการที่เธอตัดสินใจเข้าร่วมการประกวด Miss Sexy Leo Girl 2012

ที่เรียกได้ว่าเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ ทั้งที่ไม่ได้ตั้งใจจะไปประกวดแต่ต้องไปประกวดแทนเพื่อน จนในที่สุดสาวมิ้วกี้ก็ได้ตำแหน่งมาครอบครอง โดยตลอดระยะเวลาที่อยู่ในตำแหน่งเป็นเวลา 1 ปี

ตนทำงานหนักมาก รับงานทุกอย่าง เรียกได้ว่าทำงานตั้งแต่เช้าจนถึงดึกเลยทีเดียว ทั้งนี้สาวมิ้วกี้ก็ได้เผยว่า ตนยังจำคำพูดที่แม่เคยบอกได้เสมอว่าบางครั้งโอกาสอาจมีแค่ครั้งเดียว

ตนจึงไม่ปฏิเสธงานเลยเก็บเงินจนมีบ้านหลังที่ 4 ภูมิใจมากไม่มีใครด่าพ่อแม่ตนได้แล้วทุกวันนี้ชีวิตอู้ฟู่มีบ้านหรูหราราคา 32 ล้านบาท สุดยอดมาจริงๆทั้งสวยทั้งเก่ง

ทั้งสวยทั้งเก่งครอบเครื่องมาก

ขอบคุณข้อมูล : Milky Praiya