เปิดบ้าน กระทิง ขุนณรงค์ พระเอกดาวรุ่งน้องใหม่สุดฮอต จากช่อง 3

บันเทิง

นับวันยิ่งหล่อดูดีขึ้นเรื่อยๆและต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มหล่อที่ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกดาวรุ่งน้องใหม่สุดฮอตช่อง 3 สำหรับ กระทิง ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์ วัย 25 ปี

ซึ่ง หนุ่มกระทิง เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงโดยการชักชวนของ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ และ แดง ธัญญา แนะนำให้มาลองแคสติ้งเป็นนักแสดงโดยละครเรื่องแรกของ หนุ่มกระทิง

คือ เลือดมังกร ในบท เล้ง (ตอนหนุ่ม) จากนั้นก็มีผลงานการแสดงละครออกมาให้แฟนๆได้ติดตามมากมายเลยทีเดียว และนอกจากได้มีโอกาสเล่นละครแล้ว

เขาก็ยังมีผลงานอื่นๆอีกเยอะมาก ในขณะเดียวกัน หนุ่มกระทิง ยังได้รับโอกาสดีๆจากทางช่องได้เข้าร่วมกลุ่ม SUPERNOVA โปรเจคพิเศษที่รวม 12 หนุ่มดาวรุ่งสุดฮอตจากช่อง 3

มาร้อง เล่น เต้น โชว์ ในคอนเสิร์ตเดียวกันบอกเลยว่าสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว หนุ่มกระทิง ยังมีความสามารถด้านกีฬาด้วยโดยเฉพาะกีฬาบาสเกตบอลที่เขาเล่นตั้งแต่เด็กๆ

แต่งานนี้เจ้าตัวก็ทำเอาสาวๆทั้งประเทศต้องอกหักไปตามๆกันเลยทีเดียวเพราะตอนนี้ หนุ่มกระทิง กำลังคบหาดูใจอยู่กับนักแสดงสาวที่ชื่อว่า กระปุก พัชรา ทับทอง

บอกเลยว่าหล่อสวยเหมาะสมกันกันสุดๆเลยทีเดียวค่า น่าอิจฉาหนักมากค่า และในวันนี้ทางเราก็จะพาทุกคนไปเปิดบ้านหรูสุดอบอุ่นของ หนุ่มกระทิง ซึ่งเป็นบ้านที่เขาอาศัยอยู่กับพี่ชายที่รู้จักกัน

บ้านหลังนี้ตกแต่งแบบเรียบง่าย เน้นโทนสีน้ำตาล ตกแต่งสวยงามสไตล์คูลๆ นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำขนาดเล็กอยู่บริเวณข้างบ้านซึ่งถือว่าเป็นมุมปาร์ตี้ด้วย

จะมีเพื่อนๆมีปาร์ตี้กันอยู่เป็นประจำเลย หลังไม่ใหญ่มากแต่บอกเลยว่าน่าอยู่มากเลยทีเดียวสวยหรู ก็ไม่รู้ว่าเคยพาหวานใจสาวสวยมาบ้านหรือยังนะเนี่ย แอบแซว555+

หล่อเท่สุดๆ

ขึ้นแท่นสุดเอกสุดฮอต

ขอบคุณข้อมูล : kratingg , ตีท้ายครัวNGOA TV