เปิดบ้าน ตั๊ก มยุรา หรูหราอลังการมาก

บันเทิง

ถือว่าเป็นนักแสดง พิธีกรรุ่นใหญ่ที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานมากๆ สำหรับ ตั๊ก มยุรา เศวตศิลา ปัจจุบันเธออายุ 62 ปีแล้วยังสาวและสวยเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนไปเลย ดูแลตัวเองดีมาก โดยเมื่อปี 2527 เธอก็ได้แต่งงานไปกับสามีที่ชื่อว่า ธาดา เศวตศิลา

ซึ่งก็ไม่มีลูกด้วยกันแต่ทั้งคู่ก็ได้รับบุตรบุญธรรมมาเลี้ยงชื่อว่า น้ำตาล ตอนเธอก็โตเป็นสาวเรียนจบมหาวิทยาลัยแล้วด้วย แถมตอนนี้ น้ำตาล ก็ได้กลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหลังจากที่ได้ติดสินใจเลิกรา

กับคุณพ่อของลูกชายได้ 3 เดือน ซึ่งก็กลายเป็นประเด็นร้อนมีข่าวเม้าท์ออกมาว่า น้ำตาล ซุ่มท้องจนคลอดลูก ในขณะเดียวกัน คุณแม่ตั๊ก ได้เปิดใจว่า เราก็เคารพการตัดสินใจของลูกจริงๆตนไม่ได้ประหลาดใจ

เรื่องเขาแต่งงานเพราะเขาโตแล้วดูแลตัวเองได้และเขาก็เป็นคนเลือกเอง ตอนนี้ น้ำตาล ก็ได้ย้ายไปอยู่บ้านกับคุณพ่อคุณแม่แล้ว และในวันนี้ทางเราก็จะพาทุกคนไปส่องบ้านสุดหรูของ ตั๊ก กัน

ซึ่งบ้านหลังนี้ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นภายในตกแต่งให้ดูสะอาดตาเป็นโทนสีขาวทั้งหมด แถมพื้นที่ทั้งนอกและในยังกว้างขวางมากอีกด้วย หลานชายโตขึ้นมาวิ่งเดินได้สบายๆเลยทีเดียว

ร่มรื่นน่าอยู่สุดๆเลยค่าทุกคน มีต้นไม้ล้อมรอบเต็มไปหมดได้ความเป็นธรรมชาติมาก ใครเห็นต่างก็พากันอยากได้บ้านสไตล์นี้กันทั้งนั้นเพราะดูสวยและดูหรูหราอลังการงานสร้างสุดๆเลยทีเดียว

ร่มรื่นมากจริงๆ

น่าอยู่มาก

บรรยากาศดีมาก

ขอบคุณข้อมูล:tuckmayura

เรียบเรียงโดย:setup999