เปิดบ้าน บอย พิษณุ ในประเทศสวีเดน ตั้งอยู่กลางป่าใหญ่

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าแต่งงานและใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมาได้สักพักแล้ว สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่มหล่ออารมณ์ดีอย่าง บอย พิษณุ  และภรรยาสาวสวย อแมนด้า เพอร์สสัน ซึ่งทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสด

ได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ และเมื่อไม่นานมานี้หนุ่มบอยได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าตอนนี้ภรรยากำลังตั้งท้องทายาทคนแรกอยู่ สร้างความดีใจให้กับทั้งคู่

บรรดาเพื่อนพ้องและแฟนคลับเป็นอย่างมากเลยค่ะ และตอนนี้ทั้งคู่ก็ได้โบกมือเมืองไทยบินข้ามน้ำข้ามทะเลกลับไปใช้ชีวิตที่บ้านเกิดประเทศสวีเดน เป็นเวลา 1 เดือน

แน่นอนว่าทริป 1 เดือนนี้ ทั้งคู่ก็ได้ควงกันไปเที่ยวยังสถานที่ต่างๆ โดยเฉพาะช่วงนี้เข้าหน้าหนาวบรรยากาศบ้านเมืองที่นู้นยิ่งสวยและน่าอยู่สุดๆ เลยค่ะ

ล่าสุด หนุ่มบอย ได้เผยภาพบ้านหลังเล็ก แต่อบอุ่นของครอบครัวภรรยา ทั้งบรรยากาศล้อมรอบไปด้วยต้นไม้มากมาย มองไปทางไหนก็เห็นแต่ความธรรมชาติ

สีเขียวเต็มไปหมด ทั้งนี้หนุ่มบอยได้ระบุแคปชั่นสั้นๆ เอาไว้ว่า “วิถีบ้านน้อยในป่าใหญ่ 😂😂😂 🇸🇪🇸🇪🇸🇪 5องศายังเหงื่อแตก😜😜” งานนี้ทำเอาแฟนคลับ

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายเลยค่าาาา ธรรมชาติมากๆ , พี่บอยมันไม่หนาวจริงๆหรอ😂 , พี่บอยขยันมากๆค่า👏👏

เก่งนะคะถอดเสื้อแบบไม่กลัวหนาวเลย คุณบอย , บ้านน่าอยู่ดีค่ะ👍 , พี่บอยทำไมไม่ใช้ที่เป่าใบไหม , ไม่เย็นเหรอค่ะอากาศวันนี้เย็นๆ , อยู่บ้านท่านอย่านิ่งดูดาย😂😂😂 น่ารักมากค่ะ😍

อยู่บ้านเป็นหลังก้อจะเหนื่อยอย่างนี้แล , คุณพ่อขยันค่ะ แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าบ้านของภรรยาหนุ่มบอยหน้าอยู่มากจริงๆ ค่ะ แถมยังล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูล:boy_pisanu