เปิดบ้าน บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ พระเอกลูกรักช่อง 7

บันเทิง

ขึ้นแท่นเป็นพระเอกลูกรักของช่อง 7 ไปแล้ว สำหรับ บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ วัย 33 ปี โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานมีผลงานออกมาให้ได้ติดตามชมไม่ว่าจะเป็นละคร ภาพยนตร์ โฆษณา พรีเซนเตอร์ ถ่ายแบบ ฯลฯ เรียกได้ว่าฮอตสุดๆเลยทีเดียว

บิ๊กเอ็ม เริ่มเข้าสู่เส้นทางบันเทิงจากการประกวด Arrow Handsome Man 2012 ได้รับรางวัลรองอันดับ 1 ก่อนที่จะมีผลงานโฆษณาและถ่ายแบบตามมาหลายชิ้น ต่อมาเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้น หลังจากที่เขาได้รับบทนักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง แหยมยโสธร 3 แสดงคู่กับ อิงฟ้า พิรุณรัตน์ เกตุคำ

ต่อมาเขาได้เซ็นสัญญากับช่อง 7  ในฐานะรับเชิญละครเรื่อง บอดี้การ์ดสาว เมื่อในปี พ.ศ. 2560 เขามีผลงานการแสดงละครเรื่อง นักรบตาปีศาจ ตามด้วย หงส์เหนือมังกร เป็นละครที่ได้รับบทบาทการแสดงเพิ่มเติมและเป็นที่รู้จักกันในบทบาทพระเอกแถวหน้าในสังกัดช่อง 7

ก่อนหน้านี้ บิ๊กเอ็ม ก็ได้เปิดบ้านหลังใหญ่ให้ได้ชมกันเรียบหรูน่าอยู่สุดๆเลยทีเดียว ตกแต่งสวยงาม บรรยากาศร่มรื่น ในขณะเดียวกันเจ้าตัวได้เผยว่าเพราะละครทำให้กระแสตอบรับดีจนมีคนตามถึงหน้าบ้าน เขามาตามเฟซบุ๊กแม่ผมที่เช็คอินไว้ไม่ได้ตั้งใจแม่เผลอแปบเดียวก็ลบแต่ไม่รู้เขาตามมาไวได้ไงมาถึงหน้าบ้านขอจับมือ

ถ่ายรูป พยายามแตะตัวเรา เอาของแปลกมาให้ด้วยครับ เป็นพวกของขลังซึ่งตอนได้ตกใจมากเขาไม่ใช่ชายและไม่ใช่หญิงครับ ตอนนี้เลยต้องสั่ง รปภ.คัดคนเข้าบ้านครับเพราะผมกลัว

ถ้าผมไม่โทรไปบอก รปภ. เพื่อนหรือคนสนิทใครก็แล้วแต่เข้ามาหาไม่ได้ครับต้องกันไว้ก่อน พร้อมกับเล่าย้อนชีวิตวัยเด็ก ตอนเด็กชีวิตผมจะมี 2 พาร์ทคือตอนผอมและตัวหนักมากแล้วกลับมาผอมอีกที

ตอนเด็กๆช่วงที่ผอมผมจะซน แต่พอตอนหนักก็จะเป็นคนเงียบๆอยู่คนเดียว เก็บตํวไม่ออกไปไหนไม่ค่อยสุงสิงกับใครแต่ขยันตั้งใจเรียนมาก เหตุลดน้ำหนักทำชีวิตเปลี่ยน ผมไม่ใช่คนที่อ้วนมาตั้งแต่นะแรกๆตัวเล็กและมาตัวใหญ่ตอนอยู่ ป.3 มาจนถึง ม.5 และหนักมากถึง 120 โล

แต่มีแรงบันดาลใจอย่างแรงเลยหักดับตั้งใจลดน้ำหนักช่วงปิดเทอม 3 เดือน พอเปิดเทอมมาลดลงไปได้ 45 กิโล ทุกคนตกใจมากจนเพื่อนจำไม่ได้และครูยังเรียกไปถามว่าเธอเล่นหรือเปล่า

ส่วนเรื่องหัวใจก่อนหน้านี้เจ้าตัวยังเคยถูกจับตามองถึงสถานะหัวใจที่ไม่รู้ว่าตอนนี้จะยังโสดหรือมีคนคุยหรือเปล่า บิ๊กเอ็ม หลุดปากเคยคบ เนย ปภาดา นางเอกช่อง 7 แล้วก็เลิกหลังจากที่คบกันได้ปีครึ่งแต่ตอนนี้ฝ่ายหญิงก็ได้แต่งงานไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

จากเด็กอ้วนสู่พระเอกดัง

เคยคบกันมาก่อน

ขอบคุณข้อมูล : bigm_krittarit